Con gái Joan Rivers kiện bác sĩ gây ra cái chết của mẹ

17/09/2014 08:30 GMT+7

(iHay) Bác sĩ liên quan đến việc điều trị của danh hài tại Yorkville Endoscopy đã từ chức.

(iHay) Bác sĩ liên quan đến việc điều trị của danh hài tại Yorkville Endoscopy đã từ chức.

>> Joan Rivers lập di chúc để 150 triệu USD cho con gái và… chó cưng

Con gái Joan Rivers kiện bác sĩ gây ra cái chết của mẹ 
Joan Rivers và con gái Melissa Rivers - Ảnh: Reuters

Melissa Rivers đang chuẩn bị khởi kiện bệnh viện Yorkville Endoscopy, bác sĩ Lawrence Cohen và một nữ bác sĩ Tai - Mũi - Họng vì cái chết của mẹ cô.

Nguồn tin cho biết con gái duy nhất của danh hài đã nói chuyện với các chuyên gia và họ thấy rằng có lẽ ngôi sao truyền hình “đã không phải chết”. Các nhân viên tại Yorkville Endcoscopy đã tiết lộ chi tiết gây sốc với nhân viên điều tra y tế về cái chết của Joan Rivers. Theo đó, có chuyện xảy ra trong quá trình chữa trị liên quan đến bác sĩ bác sĩ Tai - Mũi - Họng riêng của Joan.

Melissa đang chờ đợi kết quả điều tra y tế và sau đó sẽ khởi kiện. “Cô ấy không làm điều này vì tiền. Cô ấy muốn chắc chắn chuyện này không xảy ra với bất kỳ ai khác nữa”, nguồn tin nói.

Sở Y tế bang New York vẫn tiếp tục điều tra về chuỗi các sự kiện dẫn đến cái chết của ngôi sao Fashion Police mới qua đời ngày 29.8.

Theo ABC News, bác sĩ Cohen, từng là giám đốc y tế, đã từ chức sau khi bệnh viện thẳng thắn yêu cầu ông nghỉ việc hồi tuần trước. Lý do là vì Cohen đã cho phép 1 bác sĩ tai mũi họng không liên kết, không được ủy quyền làm việc tại phòng khám tham gia vào việc chữa trị cho Joan Rivers.

Được biết, Rivers (81 tuổi) trải qua một ca tiểu phẫu ở Yorkville Endoscopy thì bị tim ngưng đập và ngừng hô hấp. Bà đã được đưa đến bệnh viện Mount Sinai và ở trong tình trạng “duy trì sự sống” rồi qua đời 1 tuần sau đó.

Hiện bệnh viện ngoại trú Yorkville Endoscopy, bác sĩ Lawrence Cohen và nữ bác sĩ tai mũi họng từ chối bình luận với lý do bảo mật thông tin bệnh nhân.

Tạ Ban

>> Sao tỏ lòng tiếc thương Joan Rivers bằng nhạc và hài kịch
>> Sách của danh hài vừa qua đời Joan Rivers cháy hàng trên Amazon
>> Diễn viên hài Joan Rivers qua đời ở tuổi 81

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.