Con gái sao Việt xinh như hotgirl

13/07/2014 16:08 GMT+7

(iHay) Thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của bố mẹ, những tiểu thư nhà sao Việt sở hữu nhan sắc không kém bất cứ hotgirl nào.

(iHay) Thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của bố mẹ, những tiểu thư nhà sao Việt sở hữu nhan sắc không kém bất cứ hotgirl nào.

>> Việt Hương và con trai nuôi 'dụ dỗ' sao Việt ủng hộ đội Đức
>> Sao Việt ngoại tứ tuần xinh tươi như gái đôi mươi

Anna Trương - con gái cặp đôi nghệ sĩ Anh Quân, Mỹ Linh

Con gái sao Việt xinh như hotgirl  

Anna Trương được Mỹ Linh chăm sóc từ nhỏ nên ít người biết cô là con ruột của nhạc sĩ Anh Quân và một người phụ nữ Đức. Vẻ đẹp lai đặc biệt, nụ cười rạng rỡ và chiều cao lý tưởng của Anna Trương nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho cô làm người mẫu.

Hotgirl Hà thành còn có năng khiếu và gu âm nhạc riêng. Cô hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ toàn năng, vừa sáng tác, vừa chơi đàn và biểu diễn. Hiện, Anna Trương đang theo học tại trường  âm nhạc Berklee danh tiếng, nơi đào tạo ra nhiều nghệ sĩ như John Mayer, Diana, Lalah Hathaway, Psy, Park Bom...

Xí Ngầu - con gái nghệ sĩ Hồng Vân

  

Xí Ngầu là tên gọi thân mật của Nguyễn Ngô Hoàng Châu, con gái NSND Hồng Vân. Hoàng Châu không chỉ sở hữu gương mặt dễ mến mà còn có chiều cao vượt trội 1,77 m. Lúc cô tròn 18 tuổi, nhiều người “xúi” Hồng Vân cho Xí Ngầu đi thi hoa hậu.

Xí Ngầu thừa hưởng cái duyên sân khấu của mẹ. Cô đã bỏ túi nhiều vai diễn trên sân khấu kịch và một số phim truyền hình. Xí Ngầu hiện đang đi du học tại Mỹ.

Anh Sa - con gái Giáng My

Anh Sa có gương mặt đẹp sắc sảo. Cô thu hút nhiều chú ý khi song hành với mẹ tới các sự kiện. Anh Sa càng ngày càng thể hiện gu thời trang sành điệu không thua kém mẹ mình, vốn là Hoa hậu đền Hùng năm nào.

Thiện Thanh - con gái Thanh Lam, Quốc Trung

 Con gái sao Việt xinh như hotgirl

Nguyễn Thiện Thanh là có vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. Là con của hai nghệ sĩ lớn, Thiện Thanh thừa hưởng gen âm nhạc từ bé. Cô từng theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Khán giả đang mong chờ Thiện Thanh sẽ sớm đi theo con đường nghệ thuật và là một giọng hát tài năng.

Bảo Linh - con gái danh hài Xuân Hinh

Con gái sao Việt xinh như hotgirl  

Đây là một trong những tiểu thư nhà sao ít xuất hiện nhất showbiz Việt. Nhưng phải công nhận Bảo Linh không hề thua kém hotgirl nào với nhan sắc của mình. Bức ảnh Xuân Hinh đăng tải hình ảnh con gái rượu lên Facebook từng nhận được hơn 54.000 lượt like và hàng trăm bình luận.

Nghệ sĩ hài rất tự hào về con và từng chia sẻ: "Hai con rất ngoan ngoãn, học giỏi. Tôi vui vì điều đó. Con cái là tác phẩm lớn của đời tôi". Bảo Linh đang du học tại Mỹ.

Thùy My - con gái Diễm My

Con gái sao Việt xinh như hotgirl  

Thùy My là con gái lớn của "diễn viên không tuổi" Diễm My. Cô bạn có gương mặt xinh xắn, chiều cao nổi bật và thành tích học tập tốt. Bên cạnh mẹ, Thùy My tỏ ra là một cô gái chín chắn, giản dị.

Tạ Ban
Ảnh: TL

>> Sao Việt chúc mừng liveshow của Phương Vy, Trung Quân Idol
>> Hàng loạt sao Việt bị cướp tài sản táo tợn giữa phố
>> Sao Việt tiếc thương trước sự ra đi của nhà văn Tô Hoài
>> Sao Việt chúc sĩ tử thi đại học làm bài tốt
>> Sao Việt xúng xính dự đám cưới Trà My Idol
>> Park Bo Young thân thiện bên dàn sao Việt
>> Dàn sao Việt đồng loạt diện bikini tung tăng nắng hè
>> Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Thuận Yến qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.