Con gái trường nào đẹp nhất ?

22/09/2013 03:00 GMT+7

Những khảo sát với mục đích tìm kiếm nữ sinh xinh đẹp xuất hiện trên khắp các diễn đàn sinh viên cũng như các mạng xã hội.

Đi tìm nữ sinh xinh đẹp

 
Những cô gái được các nam sinh viên bình luận trên mạng - Ảnh: facebook

“Tại thời điểm đầu năm học mới nên câu hỏi con gái trường nào đẹp nhất lại nóng dần lên”, Trần Quang - thành viên diễn đàn sinh viên Trường ĐH Ngoại thương, hóm hỉnh nói. Sở dĩ có điều này, bởi theo Quang “đã là con trai thì không ai không muốn ngắm nhìn con gái, đặc biệt là những bạn nữ xinh đẹp”.

Thế nên không quá bất ngờ khi những chủ đề liên quan đến “nữ sinh đẹp”, “nữ sinh “đốn tim” dân mạng”... luôn xôm tụ và thu hút đấng mày râu. Với những khảo sát như “con gái trường nào xinh hơn” trên trang vozForums.com, “con gái trường nào đẹp nhất Hà Nội” trên webtretho.com… đã và đang thu hút hàng trăm thành viên nhiệt tình tham gia bình luận.

Chỉ cần đọc hàng trăm câu trả lời là có thể nhận biết tại diễn đàn trên dường như tập trung hầu hết sinh viên. Bởi mỗi câu trả lời là một ý kiến khác nhau, ai nấy đều tự hào và nhất quyết bảo vệ quan điểm: “Nữ sinh Sư phạm kỹ thuật là dễ thương nhất”, hoặc “Tớ đảm bảo luôn, con gái Kinh tế quốc dân của tớ đẹp tuyệt vời ông mặt trời”… để cố gắng đem vinh dự về cho những nữ sinh đồng môn. 

Tại những diễn đàn: sinh viên Việt Nam, tuổi trẻ Việt Nam… cũng tương tự. Thành viên là dân mạng từ bắc chí nam luôn “hóng hớt” chủ đề này để cùng nhau… làm “giám khảo cuộc thi nữ sinh xinh đẹp”. Thậm chí cả sinh viên Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn cũng đăng ký làm thành viên diễn đàn các trường ĐH Ngoại thương, Ngân hàng, Học viện Báo chí tuyên truyền. “Thì vào xem vẻ đẹp của nữ sinh trường bạn như thế nào, liệu có bằng trường mình không”, Anh Quân lý giải trên ftu2.com.

Chỉ bình luận thì không thể thuyết phục mọi người, nên các thành viên còn thi nhau đăng những hình ảnh của nữ sinh trường mình để cùng nhau chiêm ngưỡng, nhận xét và bình chọn.

Tìm người yêu dễ thương

Khá đông diễn đàn học sinh, sinh viên đều có những câu hỏi quen thuộc như: “nữ sinh nào “hot” nhất khoa chúng ta”, “top 10 girl xinh hớp hồn con trai trường mình”… Và tất nhiên, đây chính là tâm điểm chú ý của mọi người.

Cũng với mục đích “đi tìm nữ sinh xinh đẹp, dễ thương”, trên Facebook hàng loạt trang dành cho người hâm mộ về nét đẹp nữ sinh của những trường ĐH: Kỹ thuật công nghệ TP.HCM, Công nghiệp, Khoa học tự nhiên; cũng như các trường THPT: Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP.HCM), Thị xã Quảng Trị (Quảng Trị), Trịnh Hoài Đức (Hà Nội)… được những chàng trai tạo ra và thu hút chủ yếu các thành viên nam. Các trang này giống như những cuốn album với rất nhiều hình ảnh nữ sinh duyên dáng, xinh đẹp được đăng tải liên tục khiến các thành viên mê mẩn với những bình luận khen tặng không ngớt.

Đấy là chưa kể những trang Confessions (tự thổ lộ) của giới học sinh, sinh viên cũng thường xuyên đăng tải những lời “thú nhận” mà chủ yếu liên quan đến chủ đề nữ sinh đẹp. Nào là “Con gái lớp 11B4 thật dễ thương” hay “Bạn gì đó cực xinh lớp Tài chính ngân hàng ơi, vẻ đẹp của bạn “đốn tim” tớ mất rồi”…

Có nhiều quy tắc được các thành viên “thích ngắm nhìn nữ sinh đẹp” mặc định cho nhau, như: “không được công khai những thông tin cá nhân, riêng tư của họ”, tránh việc những “fan cuồng” nhắn tin gây phiền phức. Hay không vì “con gái đẹp” mà bình luận xúc phạm lẫn nhau hoặc kỳ thị các trường…

Ngoài những khảo sát đâu là nữ sinh xinh đẹp nhất thì những chủ đề như: Trường ĐH nào có khung cảnh đẹp nhất Việt Nam, Top những trường ĐH đẹp nhất Hà Nội, Những địa điểm “siêu hay ho” không phải ai cũng biết tại các trường THPT ở TP.HCM... cũng được giới học trò, sinh viên hào hứng theo dõi, bình luận.

Bình luận

Nhìn đâu đâu cũng toàn thấy “nữ sinh trường nào đẹp nhất”. Sao không có chủ đề nào cho chị em mình hết vậy nhỉ. (Loan Xù Kute/Facebook)

Nói chung là nữ sinh trường nào cũng đẹp, đây là chủ đề tranh cãi hổng có hồi kết đâu.(chilagiacmo/vozForums.com)

Em vote cho nữ sinh tất cả các trường, hehe. Nhưng phải công nhận nữ sinh hai trường múa và sân khấu điện ảnh là đẹp nhất quả đất. (lymacsau/svtm.vn)

Học trường có con gái đẹp thật khổ. Không thể chú tâm học tập được, toàn ngẩn tò te với các em. (itptit/bacgiangonline.net)

Nguyễn Thanh Nam

>> Đại học Trung Quốc đăng ảnh nữ sinh xinh đẹp để "dụ dỗ" nam sinh?
>> Nữ sinh ôm hận vì tẩy trắng da
>> Kinh ngạc chuyện nữ sinh khiếm thị đọc chữ nổi bằng... môi
>> Nữ sinh 16 tuổi biến vỏ chuối thành... nhựa
>> Hai nữ sinh đạt điểm 10 môn văn
>> Nữ sinh viên dũng cảm bắt cướp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.