TNO

Con gái Whitney Houston nhập viện cấp cứu vì bất tỉnh trong bồn tắm

01/02/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Cách đây 5 ngày, Bobbi lên Twitter viết dòng trạng thái cho thấy rất nhớ mẹ.

(iHay) Bobbi Kristina vừa được chồng Nick Gordon tìm thấy bất tỉnh trong phòng tắm và được đưa đến bệnh viện vào sáng 31.1 (giờ địa phương). Hiện cô vẫn chưa tỉnh.

>> Phát hành album diễn live đầu tiên của Whitney Houston
>> Lindsay Lohan kể từng cuộn túi bọc xác Whitney Houston


Whitney Houston và con gái Bobbi Kristina tại Gala Grammy năm 2011 - Ảnh: Reuters


Nick Gordon và Bobbi Kristina. Sau khi diva Whitney Houston qua đời ngày 11.2.2012, câu chuyện tình của Bobbi và Nick tràn ngập trên các báo ở Mỹ. Điều đáng chú ý ở chỗ cả hai được xem là hai anh em, sống chung nhà từ 10 năm nay (Nick được Whitney Houston mang về nuôi từ lúc 12 tuổi) - Ảnh: Instagram

Con gái duy nhất của cố diva Whitney Houston - Bobbi Kristina Brown - đã được đưa vào bệnh viện sau khi bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng. Phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Roswell - Lisa Holland - xác nhận cô con gái 21 tuổi của giọng ca I’ll always love you đã nhập viện lúc 10 giờ 25 trong tình trạng không tỉnh táo.

Bobbi nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Bắc Fulton (Roswell, Georgia). Trong khi bệnh viện này không xác nhận bất kỳ thông tin chi tiết tại thời điểm này, một nguồn tin cho biết trên TMZ rằng Bobbi đã "thở được". Sự việc đây gây nhiều chú ý bởi diva Whitney Houston qua đời ba năm trước đó cũng trong một bồn tắm tại khách sạn Beverly Hilton ngay trước lễ trao giải Grammy năm 2012.

Năm ngày trước, Bobbi lên Twitter viết dòng trạng thái cho thấy rất nhớ mẹ. Khi mất, nữ danh ca tài hoa bạc mệnh đã di chúc lại toàn bộ tài sản cho con gái duy nhất Bobbi Kristina, ước tính khoảng 20 triệu USD.

Một cuộc điều tra về vụ việc đang được tiến hành.

Nguyễn Thủy

>> Con gái Whitney Houston bí mật làm đám cưới với anh họ
>> Lộng lẫy tượng sáp Whitney Houston
>> Bài hit của Whitney Houston là tình ca nổi tiếng nhất nước Mỹ
>> Hương Tràm "phiêu" với bản hit của Whitney Houston

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.