Con nuôi Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi ba trên sóng truyền hình

11/05/2020 11:09 GMT+7

Trước khi nhận được lời xin lỗi từ con trai nuôi, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần suy nghĩ, băn khoăn về tình cảm cậu bé dành cho mình.

Trong tập tiếp theo của chương trình Thiếu niên nói, khán giả tỏ ra bất ngờ với sự xuất hiện của con trai nuôi Đàm Vĩnh Hưng. Cậu bé tên Tấn Bảo và đang là học sinh lớp 8. Đứng trên bục dũng khí, Tấn Bảo đã gửi lời xin lỗi đến ba nuôi Đàm Vĩnh Hưng. Cậu bé chia sẻ: "Hôm nay con muốn gửi một lời xin lỗi đến ba, vì thời gian vừa qua có nhiều lần con làm ba buồn và không nhắn tin nhiều cho ba, con tưởng tượng giữa con và ba có hai bức tường và có nhiều vết nứt ở đó, bức tường phía ba là công việc, phía con là học hành, sau hôm nay con muốn bức tường đó không còn nữa và hai ba con sẽ hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn". Khi lắng nghe lời xin lỗi của con trai, giọng ca Say tình vô cùng xúc động: "Khi đứng ở vị trí đó lắng nghe những điều con trai nói với mình thì hạnh phúc lắm và quý lắm. Tôi muốn cất tất cả những lời nói và tâm sự của nó vào trong lòng mình". 

Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy đau lòng mỗi lần con trai không trả lời tin nhắn và luôn khiến anh cảm thấy giữa hai cha con có một khoảng cách lớn

Ảnh: BTC

Bên cạnh việc lắng nghe những lời tâm sự từ Tấn Bảo, Đàm Vĩnh Hưng cũng có những phút giây trải lòng về tình cảm của mình dành cho con trai nuôi: "Đúng là có rất nhiều lần, ba muốn nói chuyện với con nhiều thật nhiều nhưng ở con có một điều gì đó khó gần lắm. Đôi khi cũng suy nghĩ nhiều lắm, mình thương nó như vậy, nó có thương lại mình hay không?". Lý giải về điều này, Tấn Bảo cho biết là do mình nhút nhát và sợ ba bận công việc nên không dám làm phiền. Tuy nhiên, giọng ca Xin lỗi tình yêu cho rằng chính vì Tấn Bảo luôn suy nghĩ như vậy nên đã vô tình khiến khoảng cách của hai người xa hơn. Anh luôn mong muốn con trai nuôi Tấn Bảo sẽ thường xuyên nhắn tin tâm sự với anh, ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết anh cảm thấy đau lòng mỗi khi con trai không trả lời tin nhắn. Cuối cùng, cậu bé Tấn Bảo cũng mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình đối với ba nuôi Đàm Vĩnh Hưng trên sóng truyền hình. 

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi lắng nghe những tâm sự của con trai nuôi Tấn Bảo

Ảnh: BTC

Trước tình cảm của con trai, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy hạnh phúc, anh cho biết Tấn Bảo là quán quân của một chương trình truyền hình do anh và Dương Triệu Vũ làm giám khảo. Trước tài năng và tình cảm gắn bó với nhau, Đàm Vĩnh Hưng đã khuyên bố mẹ em để Tấn Bảo vào Sài Gòn học tập, và tự mình chọn trường cho con trai nuôi. Câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng và con trai nuôi đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem, đồng thời, khán giả cũng biết thêm về cậu con trai nuôi của Đàm Vĩnh Hưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.