Con nuôi Hoài Linh tiếp tục tranh tài ảo thuật

08/03/2016 09:11 GMT+7

Sau chiến thắng ở chương trình Gương mặt thân quen nhí, bé Ben Hoàng Quân tiếp tục thử sức mình trong loại hình nghệ thuật khác tại sân chơi Siêu nhí tranh tài , phát lúc 21 giờ thứ ba hằng tuần trên THVL1 từ 8.3.

Sau chiến thắng ở chương trình Gương mặt thân quen nhí, bé Ben Hoàng Quân tiếp tục thử sức mình trong loại hình nghệ thuật khác tại sân chơi Siêu nhí tranh tài, phát lúc 21 giờ thứ ba hằng tuần trên THVL1 từ 8.3.

Ảnh: V.CẢnh: V.C
Cùng bé Ben, Siêu nhí tranh tài còn có một số “gương mặt thân quen” khác đã “gia nhập” đời sống văn nghệ như bé Trang Thư, Như Ý…
Điểm đặc biệt ở chương trình chính là các thí sinh có quyền chọn tham gia thi ở môn sở trường hoặc sở đoản. Chẳng hạn bé Ben chọn thi ảo thuật chứ không phải ca hát - tài năng giúp em tỏa sáng ở Gương mặt thân quen nhí năm 2015.
16 thí sinh sẽ chia làm 4 đội để tham gia ghi hình với những tiết mục biểu diễn được lựa chọn từ các câu chuyện cổ tích, thần thoại như Thánh Gióng, Ăn khế trả vàng, Mai An Tiêm, Sự tích dưa hấu, Tấm Cám
Bên cạnh các thí sinh, Ban tổ chức còn mời đội ngũ các huấn luyện viên, cố vấn là những nghệ sĩ đã và đang thành danh trên khắp các lĩnh vực nghệ thuật.
Mỗi tiết mục được chọn huấn luyện, bên cạnh tính giải trí còn hướng đến tính nhân văn, giáo dục và định hướng nhân cách nhằm mang đến những bài học dễ “thấm” cho tâm hồn trẻ thơ.
Siêu nhí tranh tài (do Vietcom sản xuất) mang đến cho thí sinh những “cô tiên” và “ông bụt”: Việt Hương (giữ vai trò MC), Thanh Bạch và Minh Nhí (giám khảo). Ngoài ra, mỗi tuần sẽ có một vị trí khách mời giám khảo tham gia vào “hội nhà tiên”: NSND Hồng Vân, ca sĩ Phương Thanh, Hiền Thục, Phạm Quỳnh Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.