Con trai Kim Tử Long phụ diễn cho thí sinh 'Đường đến danh ca vọng cổ'

01/01/2017 14:17 GMT+7

Màn tung hứng đầy duyên dáng của hai thí sinh Huyền Trâm và Văn Hậu với sự trợ giúp của bé Andy Anh Khánh đã chinh phục được bộ ba huấn luyện viên khó tính.

Trong đêm thứ 2 của vòng Song ca tranh tài chương trình Đường đến danh ca vọng cổ lên sóng tối 31.12, sáu cặp đấu tiếp tục tung ra các màn biểu diễn ấn tượng dưới sự dìu dắt, chăm chút từ ba vị huấn luyện viên.
Vốn sở hữu lối diễn duyên dáng, “cô nàng mũm mĩm” Huyền Trâm cùng “anh chàng trùm sò” Văn Hậu của đội HLV Kim tử Long kết hợp lại thể hiện tiết mục Giờ tí canh ba. Đây là vở diễn từng được Kim Tử Long và Thanh Ngân ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Tâm huyết với tác phẩm, Kim Tử Long trực tiếp thị phạm học trò, chỉ cách luyến láy câu vọng cổ cũng như giúp cả hai hóa thân trọn vẹn vào đôi vợ chồng trẻ với đàn con nheo nhóc. Phần trình diễn này còn có sự hỗ trợ của các bạn nhỏ trong đó có Thanh Hà - thí sinh nhí chương trình Người hùng tí hon, “cô bé triệu view” giành được 40 triệu của Thách thức danh hài và con trai của HLV Kim Tử Long. Vừa kết thúc phần trình diễn, cậu bé Andy Anh Khánh đã chạy xuống ôm hôn cha và 2 nữ HLV xinh đẹp. Bài vọng cổ hài, dễ thương thu hút từ đầu cho đến cuối đã khiến bộ ba HLV hết lời khen ngợi.
Hóa thân thành cặp vợ chồng đông con, Huyền Trâm và Văn Hậu đã mang đến một thông điệp ý nghĩa về cuộc sống hôn nhân
HLV Ngọc Huyền cảm ơn HLV Kim Tử Long vì biến “ông trùm sò” trở thành một người cha mẫu mực trong cuộc sống gia đình, đặc biệt là nét duyên trên sân khấu với chiêu “khều khều” vợ vô cùng đáng yêu. Còn Huyền Trâm, cô gái mũm mĩm càng cho khán giả thấy rõ sự duyên dáng khi thể hiện tiết mục Giờ tí canh ba. Dù rất muốn công kích nam HLV nhưng Ngọc Huyền không tìm ra lỗi nào để chê bai. Chị đánh giá đây là cặp đôi rất khó để quyết định chọn lựa thí sinh. Trong khi đó, HLV Thoại Mỹ hết lời khen ngợi tiết mục được dàn dựng hấp dẫn, chỉn chu. Cả hai thí sính đã thực sự tỏa sáng và mang tới phần trình diễn khá dễ thương.
Tiếp lời hai nữ HLV, Kim Tử Long tỏ ra hài lòng qua sự thể hiện của Huyền Trâm với độ nhạy sân khấu mà không phải thí sinh nào cũng làm được điều này. Thậm chí, có lúc anh tưởng học trò đã “đi tàu bay”, rất may Huyền Trâm vẫn khéo léo vô câu vọng cổ mặc dù hơi loạng choạng nhưng không bị rớt nhịp. Riêng Văn Hậu, anh chẳng có gì phàn nàn bởi thí sinh thể hiện ca khúc quá tốt bằng giọng ca nội lực.
Ở các tiết mục khác, HLV Ngọc Huyền kết hợp thí sinh từng “gây sốt” khi vọng cổ hóa bản hit Tìm lại giấc mơ và chàng trai Hoàng Thắng qua tiết mục Chuyến đò quê hương. Bên cạnh lời khen về giọng hát, HLV Kim Tử Long còn chia sẻ thủ thuật xử lý câu vọng cổ, nên chọn câu nào ít chữ để dồn hơi và luyến còn nếu chọn câu nào dài chữ phải biết cách bắn chữ lên và giữ cột hơi cho chín. Trước lời góp ý thân tình của đồng nghiệp, HLV Ngọc Huyền cũng nhận lỗi vì đã làm cho học trò phân tâm nên cả hai gặp khó khăn trong việc luyến câu.
Trong đội của HLV Thoại Mỹ, hai thí sinh Bùi Thanh Phong và Trần Kim Phính đem đến cho sân khấu tràn ngập không khí của núi rừng qua tiết mục Y Ban và Nàng Tiên. HLV Ngọc Huyền hào hứng chia sẻ rằng: “Các bạn làm cho Ngọc Huyền rất vui vì đã đem đến cho chị có cảm giác như trở về Tây nguyên và tận hưởng một không khí trong lành, sảng khoái, như tan hết những áp lực trong công việc”. HLV Thoại Mỹ bày tỏ sự hài lòng trước những gì mà học trò đã làm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.