Con trai nuôi của Hoài Linh vào bán kết 'Solo cùng bolero 2019'

Thành Long
Thành Long
04/11/2019 20:43 GMT+7

Hoài Sơn gây chú ý khi trở thành một trong 32 thí sinh xuất sắc nhất của Solo cùng bolero 2019 . Trước đó, anh được dư luận nhắc đến với danh xưng con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh.

Solo cùng bolero là một trong những chương trình được nhiều khán giả yêu thích và làm nên tên tuổi của nhiều giọng ca như Lâm Ngọc Hoa, Lê Minh Trung, Thiên Bảo, Thu Hằng, Tố My, Mạnh Nguyên, Nguyên Trung, Quỳnh Như, Như Ý... Trải qua năm mùa phát sóng, sức hút của show ca hát này không hề giảm nhiệt. Bằng chứng là trong đợt tuyển chọn ở ba khu vực cho mùa phát sóng thứ sáu, chương trình thu hút hơn 10.000 thí sinh đăng ký tham gia và đã tìm ra 32 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng bán kết.
Trong top thí sinh có mặt vòng bán kết của Solo cùng bolero 2019, đáng chú ý phải kể đến là thí sinh Huỳnh Võ Hoài Sơn, được biết đến là con trai nuôi của nam danh hài Hoài Linh. Cách đây không lâu trong lễ giỗ Tổ, diễn viên Nhà có năm nàng tiên đã giới thiệu Hoài Sơn là con trai nuôi và cùng nhau hát song ca. Hoài Sơn tên thật là Võ Huỳnh Tấn Sang, sinh năm 1999. Anh chàng sở hữu chiều cao 1,75m, gương mặt thanh tú cùng giọng hát ngọt ngào, được đánh giá là ứng viên tiềm năng tại cuộc thi. 

Dạ Thảo là ca sĩ chuyển giới đầu tiên xuất hiện trong chương trình

Ảnh: BTC

Bên cạnh Hoài Sơn, top 32 còn có sự xuất hiện của nhiều giọng ca ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho mùa giải năm nay. Trong đó phải kể đến thí sinh Dạ Thảo, một ca sĩ hát lô tô nổi tiếng, thuộc đoàn lô tô Sài Gòn tân thời. Cô cũng là giọng ca chuyển giới đầu tiên vào bán kết của chương trình trong suốt 6 mùa giải vừa qua. Giọng hát ngọt ngào, phong cách trình diễn đa dạng và thể hiện được nhiều dòng nhạc khác nhau từ bolero, nhạc trẻ đến cải lương, Dạ Thảo được xem là một đối thủ đáng gờm của cuộc thi năm nay.
Thí sinh Thiêng Ngân (nghệ danh Ngô Thiên Ân), từng lọt bán kết của cuộc thi và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải đầu tiên (12 tuổi). Sau 5 năm, Ngô Thiên Ân quay trở lại với quyết tâm chinh phục Solo cùng bolero sau nhiều năm rèn luyện và được sự hướng dẫn của mẹ nuôi là ca sĩ Phi Nhung. Đây được xem là một giọng ca tiềm năng của mùa thứ 6 này. Tập đầu tiên của Solo cùng bolero sẽ lên sóng ngày 8.11.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.