Công an Biên Hòa xác minh thông tin 'cảnh sát 113 rượt đuổi, gây tai nạn'

17/11/2016 10:36 GMT+7

Lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết Cơ quan CSĐT sẽ làm rõ vụ việc người dân vây cảnh sát 113 vì bức xúc cho rằng cảnh sát rượt đuổi khiến 2 thanh niên gặp tai nạn nghiêm trọng.

Sáng ngày 17.11, trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết: “Chúng tôi đã ghi nhận đầy đủ ý kiến người dân, nhưng còn sự việc thế nào thì phải đợi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa điều tra, làm rõ”.
Theo lời kể của người dân, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 16.11, họ nhìn thấy mô tô cùng hai cảnh sát 113 rượt đuổi hai thanh niên chạy xe máy (BS 60B8 - 007.32 theo hướng quốc lộ 1 vào trung tâm TP.Biên Hòa.
Khi chạy vào đường Nguyễn Ái Quốc khoảng 400 m, đến khu vực thuộc KP1, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, xe máy của hai thanh niên tông vào dải phân cách, té xuống đường. Hai thanh niên bị thương nặng, một người trong tình trạng nguy kịch, được người dân đưa đi cấp cứu.
Người dân đổ ra đường gây tắc nghẽn giao thông Ảnh: Lê Lâm
Cho rằng cảnh sát 113 rượt đuổi gây ra tai nạn, người dân tụ tập phản ứng khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc. Công an TP.Biên Hòa đã điều nhiều lực lượng đến điều tiết giao thông, xử lý vụ việc, đồng thời vận động người dân giải tán.
Đến khoảng 2 giờ ngày 17.11, người dân mới chịu đi về, hiện trường vụ việc được giải quyết, lưu thông trở lại bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.