Công an Bình Dương chỉ đạo làm rõ vụ cháu bé nghi bị bạo hành

Đỗ Trường
Đỗ Trường
03/07/2018 10:09 GMT+7

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương vừa chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc cháu bé 4 tuổi nghi bị bạo hành xảy ra tại KP. Bình Đường 1, P.An Bình, TX.Dĩ An (Bình Dương).

Mẹ tố con gái
Bức xúc vì nhiều lần phát hiện nhiều vết thương xuất hiện trên người cháu ngoại 4 tuổi, bà Hoàng Thị Hiếu (48 tuổi, ngụ Bình Dương) đã làm đơn gửi đến cơ quan chức năng Bình Dương tố giác con gái cùng bạn trai bạo hành.
Theo bà Hiếu, bà có người con gái năm nay 19 tuổi, đã có một người con trai 4 tuổi tên N.M.T và cha cháu đã mất liên lạc từ khi bé mới được sinh ra. Khoảng năm 2016, con gái bà Hiếu có quan hệ tình cảm và thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng với một nam thanh niên 34 tuổi (ở gần nhà bà Hiếu).
Trong suốt thời gian này, bà Hiếu nhiều lần phát hiện cháu ngoại bị các vết bầm tím trên khắp cơ thể. Nghi ngờ bị con gái và người bạn trai bạo hành, mỗi lần phát hiện cháu bé bị thương tích, bà Hiếu đều lấy điện thoại di động chụp hình lại để làm chứng cứ.
Theo bà Hiếu, gần đây nhất vào ngày 16.6, bà Hiếu phát hiện cháu bé bị thương trên đỉnh đầu khâu nhiều mũi. Sau đó, dò la tin tức thì bà Hiếu được biết cháu bé đã bị bạn trai của mẹ dùng vật cứng đập vào đầu dẫn đến vết thương. Tiếp xúc với PV, một người dân (xin được giấu tên), sinh sống gần nhà trọ của con gái bà Hiếu cho biết nhiều lần vào đêm khuya nghe tiếng cháu bé khóc thét. Khi nhìn qua khe cửa thì thấy cháu bé bị phạt không mặc quần áo đứng ở giữa nhà nhưng không ai dám vào can ngăn.
Cháu bé bị thương ở đầu Ảnh bà Hiếu cung cấp
Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An đã triệu tập, lấy lời khai của con gái bà Hiếu cùng người bạn trai. Trao đổi với PV Thanh Niên, thượng tá Đặng Văn Ba, Phó trưởng Công an TX.Dĩ An cho biết qua làm việc cả 2 đều không thừa nhận hành vi bạo hành và khai nhận vết thương ở đỉnh đầu là do cháu bé bị ngã đập vào bồn cầu trong nhà vệ sinh gây thương tích.
Hôn vào má… để lại dấu răng
Chiều 24.6, chị N.T.N. (19 tuổi, ngụ Bình Dương) đã liên hệ với PV Thanh Niên để giải thích về việc bị mẹ ruột là bà Hoàng Thị Hiếu, tố cáo bạo hành cháu bé 4 tuổi. Chị N. cho biết hiện nay vết thương trên đầu của cháu bé đã được cắt chỉ, lành hẳn và xuất viện. Riêng vết thương ở tai của cháu bé vẫn chưa lành còn rỉ máu (chưa được cắt chỉ).
Chị N. giải thích cháu bé bị các vết thương trên đầu và tai là do cháu bé bị té ngã va vào bồn cầu đã bị hư hỏng trước đó chứ không phải do bị bạo hành. Chị N. cho rằng do bà Hiếu không thích người bạn trai của mình nên đã làm đơn tố cáo. “Khoảng 1 năm trước đây, mẹ cũng từng tố cáo người bạn trai của em bạo hành cháu bé. Tuy nhiên, sau đó bạn trai em đã xin lỗi và mẹ đã bãi nại”, N. nói thêm.
Chị N. cho rằng những hình ảnh cháu bé bị bầm tím, thương tích được bà Hiếu lưu giữ để làm bằng chứng, trong đó các vết thương ở tai, đùi là do cháu bé bị té ngã. Riêng vết thương còn in dấu răng ở má cháu bé, chị N. thừa nhận: “Do bạn trai giỡn yêu cháu bé quá nên hôn, nút vào má mới để lại vết bầm trên mặt cháu bé”.
Trong khi đó, trao đổi với PV cùng ngày, bà Hiếu vẫn khẳng định và giữ nguyên lập trường tố cáo con gái mình và người bạn trai đã bạo hành cháu bé. Liên quan đến vấn đề này, chị N. cho biết vẫn đang tích cực hợp tác với cơ quan công an để làm rõ.
Liên quan tới vụ việc, ngày 1.7, Công an tỉnh Bình Dương cho biết cùng ngày đại tá Nguyễn Hoàng Thao Giám đốc Công an tỉnh đã tiếp nhận thông tin và chỉ đạo cho Công an TX.Dĩ An xác minh làm rõ vụ việc, trên tinh thần công tâm, khách quan và đúng quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.