Công an Đà Nẵng bật nắp cống nhặt điện thoại cho du khách

10/04/2016 19:20 GMT+7

Trong khi một cảnh sát khu vực bị tố có hành vi nhổ nước bọt khi kiểm tra nhà dân vào ban đêm đang gây xôn xao thì việc làm của Công an Đà Nẵng lại xây dựng hình ảnh rất đẹp.

Trong khi một cảnh sát khu vực bị tố có hành vi nhổ nước bọt khi kiểm tra nhà dân vào ban đêm đang gây xôn xao thì việc làm của Công an Đà Nẵng lại xây dựng hình ảnh rất đẹp.

Công an phối hợp với dân địa phương mở nắp cống, nhặt điện thoại cho người đi đường - Ảnh: Tuổi trẻ Công an TP. Đà NẵngCông an phối hợp với dân địa phương mở nắp cống, nhặt điện thoại cho người đi đường - Ảnh: Tuổi trẻ Công an TP. Đà Nẵng
Sự việc diễn ra vào sáng ngày 9.4 được một Fanpage ở TP. Đà Nẵng đăng tải và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng. Trang này cho biết: “Lúc 9 giờ 30 ngày 9.4, một du khách người Hàn Quốc đang đi bộ tuyến Lý Tự Trọng - Nguyễn Chí Thanh không may bị rớt điện thoại xuống cống. Loay hoay không biết làm cách nào để lấy lại điện thoại. Công an phường đã đến bật nắp cống, giúp đỡ du khách. Sự việc diễn ra trước số nhà 37, cảm ơn đồng chí công an”.
Theo tìm hiểu, người công an nhiệt tình trên chính là trung úy Lê Viết Trịnh Thành, cán bộ Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Công việc chính của anh là giữ gìn trật tự trị an khu vực. Sự việc bất ngờ trên xảy ra trong lúc trung úy Trịnh Thành đang đi tuần tra các khu phố.
Nụ cười tươi của du khách sau khi nhận lại điện thoại - Ảnh: Tuổi trẻ Công an TP. Đà Nẵng
“Điện thoại bị rơi xuống cống, chuyện tưởng nhỏ nhưng nếu du khách không được giúp đỡ kịp thời thì lại thành ra lớn. Sau khi nghe báo cáo, tôi tức tốc đến hiện trường, mượn cây xà beng để bật nắp cống, tìm ra chiếc điện thoại. Đây là việc bình thường mà ai cũng nên làm khi đứng trước tình huống này, không riêng gì công an”, anh Trịnh Thành nói.
“Quá tuyệt, chỉ có thể là Công an Đà Nẵng!”, “Một việc nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, thích anh công an này”, “Đà Nẵng đúng là thành phố mơ ước” - những bình luận khen ngợi tràn ngập Fanpage.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.