Công an nổ súng trấn áp nhóm thanh niên hỗn chiến trong quán karaoke

16/12/2015 15:40 GMT+7

Bốn nam thanh niên gây ra vụ hỗn chiến trong quán karaoke, chống người thi hành công vụ đã bị bắt tạm giam và khởi tố.

Bốn nam thanh niên gây ra vụ hỗn chiến trong quán karaoke, chống người thi hành công vụ đã bị bắt tạm giam và khởi tố.

khoi-to-nhom-thanh-nien-hon-chien-trong-quan-ka-ra-okToàn bộ hung khí Công an TP.Vinh thu giữ - Ảnh: Nghĩa Đàn
Ngày 16.12, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 4 thanh niên để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ.
4 người bị khởi tố gồm: Lương Trung Hiếu (24 tuổi, trú tại phường Quán Bàu, TP.Vinh), Nguyễn Bá Ngọc (22 tuổi, trú tại xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên), Nguyễn Xuân Hoàng (24 tuổi, trú tại phường Trung Đô, TP.Vinh), Phạm Duy Long (27 tuổi, trú tại phường Quang Trung, TP.Vinh).
khoi-to-nhom-thanh-nien-hon-chien-trong-quan-ka-ra-okQuán karaoke nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Nghĩa Đàn
Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 5.12, khi nhóm của Hiếu, Hoàng, Ngọc, Long đang hát tại phòng 210, quán karaoke Hát Cho Nhau Nghe (số 108, đường Phan Đình Phùng, TP.Vinh) thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm của một người tên Tùng đang hát tại phòng 209. Sau đó, hai nhóm xảy ra cự cãi và xô xát.
Khi Tùng chạy xuống phía tầng 1 thì bị Hiếu và đồng bọn đuổi theo dùng gạch, đá đánh gục trước cửa quán. Ngọc chạy về nhà mang theo một bao tải chứa đầy dao, kiếm đến đưa cho Hiếu. Hiếu lấy một con dao quắm dài khoảng 1,2 m lao vào chém Tùng nhưng được mọi người can ngăn.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 và Công an TP.Vinh nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế Hiếu và Ngọc. Thấy vậy, Hoàng và Long gọi thêm 15 thanh niên khác đến chửi bới, lăng mạ, đe dọa lực lượng chức năng hòng tìm cách giải cứu cho Hiếu, Ngọc. Công an phải nổ 8 phát súng chỉ thiên để trấn áp nhưng nhóm thanh niên này vẫn không chịu giải tán. Đến khi lực lượng cảnh sát 113 và Công an TP.Vinh tăng cường thêm, nhóm của Hiếu mới chịu giải tán.
Từ lời khai ban đầu của Hiếu, Ngọc, công an bắt giữ Hoàng và Long. Còn những người khác, qua điều tra, cơ quan công an xác định không thấy có dấu hiệu và bằng chứng vi phạm pháp luật nên không ra quyết định khởi tố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.