Công bố giải thưởng phụ của Hoa hậu Hoàn vũ 2011

10/09/2011 11:39 GMT+7

(TNO) Kết thúc vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011 vừa diễn ra trên sân khấu Credicard Hall, Sao Paulo (Brazil) hôm 9.9, ban tổ chức đã chính thức công bố và trao hai giải thưởng phụ: Hoa hậu Ảnh và Hoa hậu Thân thiện lần lượt cho người đẹp Thụy Điển và người đẹp đến từ Montenegro.

>> Người đẹp Malaysia “cá tính” nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2011
>> Người đẹp HHHV 2011 gợi cảm với bikini
>> Trên sàn tập của các người đẹp HHHV 2011
>> Trang phục dạ hội của Hoàng My được đánh giá cao

 
Hoa hậu Ảnh - Người đẹp Thụy Điển Ronnia Fornstedt


Hoa hậu Thân thiện - Người đẹp Montenegro - Nikolina Lončar

Ngoài ra, sau phần trình diễn đầy ấn tượng của các thí sinh tại vòng sơ khảo, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng đã lựa chọn ra những danh hiệu đặc biệt dành tặng các người đẹp xuất sắc của vòng thi. Theo đó, danh hiệu Hoa hậu Duyên dáng đã thuộc người đẹp Philippines - Shamcey Supsup.

Kết quả bầu chọn được Global Beauties tổng hợp từ số điểm theo các tiêu chí: khả năng trình diễn trên sân khấu, lựa chọn trang phục dạ hội và vẻ đẹp duyên dáng, nét quyến rũ của các người đẹp. Người đẹp 25 tuổi Shamcey Supsup đại diện cho Philippines đã dành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục với số điểm gần như tuyệt đối 9,95, dành vị trí dẫn đầu trong Top 10 người đẹp có kết quả cao nhất tại vòng sơ khảo HHHV 2011 .

 
Hoa hậu Duyên dáng - Người đẹp Philippines - Shamcey Supsup

Bình chọn của Global Beauties tiếp tục đem tới nhiều bất ngờ khi chứng kiến sự lên ngôi của sắc đẹp Đông Nam Á. Bám sát nút Shamcey Supsup với số điểm cũng cực kỳ ấn tượng 9,90 là người đẹp Malaysia - Deborah Henry.

Trước đó, phong thái đĩnh đạc, ánh mắt biểu cảm, khả năng phát âm tiếng Anh cực chuẩn… thể hiện qua các câu trả lời thông minh và đầy cá tính, Deborah Henry từng được website Missosology tôn vinh là Người đẹp trả lời phỏng vấn hay nhất, đồng thời nhận danh hiệu Người đẹp cá tính cũng do Global Beauties bầu chọn.

 
Người đẹp Malaysia - Deborah Henry

Các vị trí còn lại của Top 10 người đẹp có kết quả cao nhất tại vòng sơ khảo HHHV 2011 lần lượt thuộc về người đẹp là đại diện của các nước: Hy Lạp, Pháp, Puerto Rico, Mexico, Australia, Ukranie, Trung Quốc và Paraguay. Trang phục dự thi của người đẹp Puerto Rico còn được đánh giá là Trang phục dạ hội đẹp nhất HHHV 2011.


Trang phục dạ hội của người đẹp Puerto Rico - Viviana Ortiz được đánh giá cao nhất  

Linh San
(Ảnh: Global Beauties)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.