“Công chúa nhạc chế” Di Di phá đảo Top 1 trending với MV Cô bé lọ lem
18/08/2020 14:31 GMT+7
Di Di vừa khiến cộng đồng mạng một phen “choáng váng” với MV nhạc chế Cô bé lọ lem “siêu xịn sò” khi kết hợp với nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh và chiếm vị trí spotlight tại Top 1 trending sau 5 ngày phát hành.
Tự động phát
Một sự kết hợp tưởng khó khi Di Di, một “thánh chế” nhạc trên youtube vốn trẻ trung, năng động lại kết hợp với nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, thương hiệu gắn với hình ảnh nghiêm túc. Tuy nhiên, sự kết hợp này lại tạo nên bất ngờ khi MV Cô bé lọ lem dành vị trí Top 1 yêu thích trên youtube bởi cách trẻ hóa nhãn hàng và khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa” của Di Di.
|
|
Thử thách có lẽ chẳng thể vượt qua nếu không có sự trợ giúp của bà tiên cho cô nàng lọ lem hậu đậu. Bà tiên hiện lên và hóa phép cho cô nàng chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được kết hợp từ 9 loại thảo mộc, giúp thanh nhiệt cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch mà không phải mất công nấu nướng.
Với sự trợ giúp của bà tiên cô nàng nhanh chóng “lên xe” đi dự tiệc và thoải mái thưởng thức các đồ ăn cay nóng nhờ “bảo bối thanh nhiệt” mà bà tiên ban tặng.
Mải quẩy tưng đến quá nửa khuya cũng là lúc thời gian phép màu hóa thân của bà tiên cho cô hết hiệu lực. Cô nàng lọ lem Di Di đã ném chiếc dép tổ ong trúng mặt nhà vua trong lúc cuống quýt bỏ chạy khiến người xem không khỏi bật cười vì kịch bản quá bá đạo.
|
Thông qua MV cô nàng nhắn gửi “Tình yêu giống như đôi dép vậy, không phải chọn đôi nào đẹp nhất mà phải chọn đôi phù hợp nhất với mình”.
MV “Cô bé lọ lem” được đầu tư rất kỹ về nội dung sáng tạo và diễn xuất. Đặc biệt sự xuất hiện đầy khéo léo của nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đã giải tỏa tâm lý sợ nóng trong người của rất nhiều người. Cô nàng lọ lem đã giúp người xem khám phá ra cách thanh nhiệt cơ thể cực tiện lợi với thức uống này.
MV “Cô bé lọ lem” đã gặt hái được gần 12 triệu lượt xem và có mặt tại Top 1 trending chỉ sau 5 ngày lên sóng. Như vậy, chỉ mới nửa đầu 2020 nhưng cô nàng đã là gương mặt thân quen trong Top Trending của Youtube Việt qua nhiều sản phẩm.
Bình luận (0)