Công diễn vở kịch Xe ôm

Ngọc An
Ngọc An
28/12/2018 05:16 GMT+7

Vở kịch Xe ôm (ảnh), do Công ty sân khấu nghệ thuật Aksan (Hàn Quốc) và Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội phối hợp thực hiện, sẽ công diễn lần đầu tiên vào lúc 19 giờ 30 ngày 28.12 tại Viện Âm nhạc quốc gia VN (Hà Nội).

Vở diễn xoay quanh câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của người xe ôm với bao nỗi nhọc nhằn, vất vả, nhưng vẫn luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bởi tình cảm ấm áp của gia đình, người thân. Với trải nghiệm và quan sát trong 10 năm sinh sống và làm việc tại VN, nhà biên kịch Hàn Quốc Lee Sang đã viết kịch bản vở kịch này. Phần âm nhạc do nhạc sĩ Hàn Quốc Paul Yang thực hiện, các giảng viên và sinh viên Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội tham gia biểu diễn.
Ông Park Nark-jong, Giám đốc Công ty sân khấu nghệ thuật Aksan, cho biết thông qua hình ảnh của những người lái xe ôm, vở kịch sẽ khắc họa những nét đẹp trong ngày tết truyền thống và tầm quan trọng của tình cảm gia đình với người Việt. Dự kiến, sau khi công diễn tại VN, Xe ôm sẽ được giới thiệu tới khán giả Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.