TNO

Cộng đồng mạng bàng hoàng trước vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước

07/07/2015 21:46 GMT+7

(iHay) Vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước đang khiến cộng đồng mạng hết sức bàng hoàng và phẫn nộ.

(iHay) Vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước đang khiến cộng đồng mạng hết sức bàng hoàng và phẫn nộ với tội ác của những kẻ mất nhân tính. 

>> Hào Anh bị bắt, các nhà hảo tâm nói gì?

Cộng đồng mạng bàng hoàng trước vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước - ảnh 1Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ án - Ảnh: TNO
Như trước đó Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 3 giờ 45 phút sáng 7.7, tại trụ sở công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) xảy ra vụ giết người cướp tài sản kinh hoàng khiến 6 người trong một gia đình thiệt mạng. 

Đọc những tin tức về vụ thảm sát thương tâm, cư dân mạng đều bàng hoàng và cầu mong công an sẽ sớm phá án để pháp luật trừng trị thích đáng kẻ thủ ác.

"Uất nghẹn, rớm nước mắt khi đọc những dòng tin này. Mong gia đình hãy cố gắng vượt qua nỗi đau tột cùng. Mong cơ quan điều tra sớm tìm ra hung thủ", bạn đọc Huy Nguyễn chia sẻ.

Nhiều người dùng Facebook tin rằng ngay tối nay (7.7), các hung thủ sẽ bị công an tóm gọn để đưa vụ việc ra ánh sáng càng sớm càng tốt.

Hàng loạt cư dân mạng đã lan truyền các bài viết về vụ thảm sát trên Facebook cá nhân, kèm theo những dòng trạng thái xót thương và bày tỏ cảm xúc kinh hoàng trước hành động vô nhân tính.
"Những đứa bé và tất cả các nạn nhân đã bị bịt mặt và trói vào cột nhà đã bất khả kháng rồi sao phải phải xuống tay man rợ như vậy", một bạn đọc viết trên Thanh Niên Online.

"Quá kinh hoàng, không ngờ bọn cướp lại táo tợn, dã man đến vậy. Rất mong chờ các lực lượng điều tra tinh nhuệ ở Bộ Công an và địa phương sớm tìm ra thủ phạm. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân, cầu mong 6 nạn nhân sớm được siêu thoát", một người dùng Facebook xót xa chia sẻ.
Cộng đồng mạng bàng hoàng trước vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước - ảnh 2Bên trong xưởng gỗ xảy ra vụ án mạng - Ảnh: TNO
Không ít người cũng cảm thấy bất an trước vụ giết người thể hiện mức độ tàn bạo kinh hoàng.

"Mình đọc tin mà ứa cả nước mắt, không thể tưởng tượng nổi có kẻ tàn ác đến vậy. Cháu bé con của hai vợ chồng nạn nhân có lẽ là người may mắn vì đêm ngủ say nên không khóc mà thoát nạn, ông trời sẽ phù hộ cho cháu", một bạn đọc viết.

Bên cạnh những lời chia sẻ thương xót trên Facebook là nhiều thông điệp kêu gọi: "Mỗi người dân, cộng đồng mạng hãy là tai mắt để hỗ trợ, giúp cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm. Hãy thông báo những bất thường, những nghi ngờ của mình với công an sớm nhất".

iHay.vn

>> Clip nữ hộ sinh đánh trẻ 4 ngày tuổi dã man gây phẫn nộ
>> Tranh cãi không dứt vụ nhóm Hội chữ thập đỏ VN rời Nepal sau động đất
>> Máy bay chở 150 người rơi ở Pháp: Dân mạng lại bàng hoàng
>> Dân mạng nghẹn ngào khi chồng cô gái suy thận qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.