Công nghệ đổi mới cách khách hàng tham gia bảo hiểm

04/08/2025 19:00 GMT+7

Hội nghị và Triển lãm Cấp cao Bảo hiểm Việt Nam 2025 diễn ra vào ngày 1.8 tại P.Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai đã thu hút hơn 500 đại biểu, với chủ đề xoay quanh trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm. Điểm nhấn của sự kiện là các giải pháp công nghệ giúp khách hàng bảo hiểm được phục vụ nhanh hơn, minh bạch hơn và đúng với nhu cầu cá nhân hơn.

Tại hội nghị, các chuyên gia khẳng định: khi dữ liệu được chia sẻ thông minh và các quy trình được tự động hóa, khách hàng không còn phải cung cấp thông tin lặp lại, có thể tra cứu hợp đồng, nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi và được phản hồi nhanh chóng - mọi lúc, mọi nơi.

Công nghệ đổi mới cách khách hàng tham gia bảo hiểm- Ảnh 1.

Khu vực triển lãm cũng thu hút sự quan tâm khi giới thiệu nhiều mô hình trải nghiệm mới như AI, e-KYC hay siêu ứng dụng bảo hiểm cá nhân hóa. Trong đó, Chubb Life Việt Nam mang đến các sáng kiến công nghệ đáng chú ý như Chubb eConnect - ứng dụng cho phép khách hàng tự quản lý hợp đồng bảo hiểm, thanh toán và cập nhật thông tin chỉ với vài thao tác, hệ thống STP giúp rút ngắn thời gian phát hành hợp đồng và Voice Brandname - cuộc gọi hiển thị với tên công ty "Chubb Life" - gia tăng độ tin cậy và bảo mật trong các hoạt động giao tiếp với khách hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.