AirPods chống ồn được thử nghiệm trên iOS 13.2 beta?

03/10/2019 14:58 GMT+7

Tin đồn Apple AirPods mới với tính năng khử tiếng ồn đã râm ran từ lâu, tuy nhiên mới đây một chuyên gia công nghệ đã tìm thấy trong bản iOS 13.2 beta thông tin tai nghe mới này sẽ có chức năng chống ồn.

Theo 9to5mac, phiên bản AirPods tiếp theo của Apple dự kiến có khả năng chống ồn và phiên bản iOS 13.2 beta cung cấp bản xem trước về giao diện của tai nghe này. Theo đó, bản dựng beta chứa hình ảnh AirPods sắp tới chỉ là một biểu tượng xám trắng 2D, nhưng điều đó cũng đủ thấy những thay đổi về thiết kế đang diễn ra.
Các tài liệu tham khảo khác được tìm thấy trong hệ điều hành cho thấy AirPods mới sẽ có các chế độ nghe khác nhau, có thể có chức năng khử tiếng ồn. AirPods mới sẽ có mã model B298.
Mẫu AirPods hiện tại hầu như phù hợp với đôi tai của tất cả mọi người. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể nghe những tiếng ồn xung quanh một cách rất rõ.
Nếu Apple muốn cung cấp tính năng khử tiếng ồn, họ sẽ phải tiến gần hơn đến một thiết kế tạo ra một con dấu vừa tai của người dùng để giảm độ ồn của âm thanh xung quanh. Có thể AirPods mới có chức năng khử tiếng ồn sẽ được công bố vào cuối tháng này.
Hiện nay đang có nhiều công ty xây dựng tính năng khử và giảm tiếng ồn ở các thiết bị tai nghe không dây của họ để tạo sự khác biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.