AirPods thế hệ tiếp theo ra mắt vào đầu năm 2021

24/04/2020 16:21 GMT+7

Apple có thể sẽ sản xuất hàng loạt AirPods thế hệ thứ ba trong nửa đầu của năm 2021, trong khi AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt trong quý 4/2021 hoặc quý 1/2022.

Theo Engadget, tuyên bố được nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo đưa ra và cho biết chúng sẽ không có thiết kế lại triệt để mà chuyển sang việc cải tiến các bộ phận bên trong hấp dẫn hơn. Kuo cũng bác bỏ các tuyên bố của Prosser và Digitimes rằng Apple có AirPods mới trong năm 2020. Kuo giải thích rằng, các chuỗi cung ứng đang nhầm lẫn về việc ra mắt Beats sắp tới và tai nghe nhét tai mới của Apple.
Cụ thể, Kuo cho biết Apple sẽ phát hành một chiếc AirPods X cho mục đích tập luyện với phong cách dây đeo sau cổ như BeatsX hoặc một chiếc AirPods Pro Lite với việc cắt giảm các tính năng từ thiết kế quen thuộc để giảm giá, như khử tiếng ồn chủ động.
Mốc thời gian mà Kuo đưa ra là không quá bất ngờ. AirPods đã bán khá chạy vì vậy Apple không có gì phải vội vàng thiết kế lại chúng, đặc biệt khi đại dịch ảnh hưởng đến các hoạt động đi lại của mọi người. Trong khi đó, tai nghe Pro mới chỉ phát hành được vài tháng và sẽ không có nghĩa nếu làm mới vào năm 2020.
Dĩ nhiên, mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi khi mà Kuo không có dự báo ngày ra mắt cụ thể, trong khi vẫn còn vài tháng nữa mới đến năm 2021. Nhiều điều hoàn toàn có thể xảy ra trong khoảng thời gian đó, ví dụ như sự chậm trễ do Covid-19 hoặc thay đổi chiến lược từ Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.