Amazfit ra mắt smartwatch hỗ trợ theo dõi oxy trong máu

19/09/2020 08:59 GMT+7

Huami đang theo bước Samsung và Apple bằng cách ra mắt các mẫu đồng hồ thông minh Amazfit mới, đi kèm khả năng theo dõi oxy trong máu.

Theo AndroidAuthority, các mẫu này gồm Amazfit GTS 2 và Amazfit GTR 2 sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 22.9 trước khi đến với các thị trường khác như Mỹ hay châu Á, giống như những gì các tiền nhiệm của chúng được áp dụng.
Nhà sáng lập kiêm CEO Huami Huang Wang đã so sánh các sản phẩm của mình với Apple trong bài viết trên Weibo mới đây khi nói rằng các thiết bị của Amazfit và Apple Watch luôn trùng khớp với nhau. Wang tuyên bố giải pháp theo dõi oxy trong máu của Amazfit vượt trội hơn những gì Apple cung cấp trên Series 6. Amazfit GTR 2 và Amazfit GTS 2 sẽ sử dụng dữ liệu oxy trong máu để cung cấp điểm số cho chất lượng thở khi ngủ.
Có khả năng Amazfit GTR 2 sẽ là chiếc đồng hồ thể dục cao cấp hơn trong số hai sản phẩm vì tiền nhiệm của nó là GTR đắt hơn GTS. Tuy nhiên, hầu như các tính năng trên cả hai phiên bản mới gần như giống nhau. Cụ thể, bên cạnh việc chia sẻ các tính năng theo dõi oxy trong máu, cả Amazfit GTR 2 và Amazfit GTS 2 đều có thể phát nhạc độc lập. Điều này có nghĩa là người dùng có thể tải trực tiếp các bài hát về đồng hồ thông qua Wi-Fi, một tính năng bị thiếu trong các phiên bản tiền nhiệm.
Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ mới cũng được trang bị cảm biến nhịp tim và cả trợ lý giọng nói. Thiết kế của Amazfit GTS 2 và Amazfit GTR 2 vẫn khá giống với các mẫu thế hệ trước, ngoại trừ việc chúng có vẻ như được làm từ các vật liệu cao cấp hơn. Hy vọng Huami sẽ cải thiện phần mềm để tránh các sự cố kết nối ứng dụng gây phiền nhiễu đã xảy ra trong hầu hết các đồng hồ thông minh của hãng trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.