Apple công bố Watch Series 6 với nhiều cải tiến, giá từ 399 USD

Thành Luân
Thành Luân
16/09/2020 07:19 GMT+7

Tại sự kiện trực tuyến diễn ra rạng sáng 16.9 theo giờ Việt Nam, Apple công bố mẫu Apple Watch thế hệ tiếp theo của mình với tên Watch Series 6.

Theo Neowin, Watch Series 6 đi kèm một loạt màu sắc và một số tính năng mới. Thiết bị đi kèm một biến thể nhôm màu xanh lam mới, cùng màu xám, bạc, vàng và vàng hồng. Tuy nhiên màu xanh lam không phải là màu nhôm mới duy nhất vì người dùng cũng có thể nhận được nó trong lựa chọn PRODUCT(RED). Nếu là người yêu thích thép không gỉ, màu vàng đã được làm mới một chút và có một biến thể xám đen mới.
Tính năng mới quan trọng nhất trên Watch Series 6 là theo dõi oxy trong máu (SpO2) như là một nỗ lực bổ sung vào chức năng theo dõi sức khỏe từ đồng hồ của Apple. CEO Tim Cook cũng đề cập đến khả năng này khi kể các câu chuyện về những người dùng được Apple Watch cứu sống theo đúng nghĩa đen, bao gồm đưa ra cảnh báo về nhịp tim của người dùng giúp bác sĩ kiểm tra kịp thời.

Đồng hồ có khả năng đo lượng oxy trong máu vốn được chờ đợi

Ảnh: Apple

Như thường lệ, có một loạt mặt đồng hồ mới cũng xuất hiện, bao gồm mặt GMT cho phép người dùng xem các múi giờ khác nhau, mặt đếm ngược, Chronograph Pro, Typograph… Ngoài ra còn có một tính năng thiết lập gia đình mới cho phép người dùng cung cấp cho con của mình một Apple Watch mà không cần chúng có iPhone và vẫn có thể quản lý từ xa.
Đối với thành phần bên trong, Watch Series 6 trang bị chip xử lý S6 lõi kép mới dựa trên A13 Bionic và được thiết kế tối ưu hóa cho đồng hồ.

Apple quyết không bỏ qua thị trường sức khỏe với dịch vụ mới

Watch Series 6 sẽ được bán với giá khởi điểm 399 USD như những gì mà Watch Series 5 được áp dụng khi ra mắt. Tuy nhiên, nó không đi kèm bộ sạc mà theo Apple giải thích, điều đó sẽ ít gây tác động cho môi trường. Người dùng có thể đặt mua đồng hồ ngay từ bây giờ trước khi sản phẩm lên kệ từ ngày 18.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.