Amazon mở cửa hàng truyền thống 4 sao

0 Thanh Niên Online
Hãng bán lẻ trực tuyến Amazon sẽ mở một cửa hàng truyền thống cao cấp mới tại New York, với các sản phẩm bán chạy nhất và được đánh giá cao nhất.
Amazon muốn đẩy mạnh thêm các cửa hàng truyền thống /// Ảnh: Bloomberg Amazon muốn đẩy mạnh thêm các cửa hàng truyền thống - Ảnh: Bloomberg
Amazon muốn đẩy mạnh thêm các cửa hàng truyền thống
Ảnh: Bloomberg
Theo Bloomberg, đây là nỗ lực mới nhất của hãng bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới đối với các cửa hàng truyền thống, nơi có số lượng chi tiêu khổng lồ diễn ra hằng ngày.
Được mệnh danh là "Amazon 4 sao", cửa hàng mới sẽ có các thiết bị, vật dụng nhà bếp, đồ chơi, sách hay trò chơi; và tất cả các sản phẩm này hiện được bán trên Amazon mà khách hàng đã xếp hạng từ 4 sao trở lên. Các thành viên của dịch vụ đăng ký Prime của công ty sẽ trả theo giá trực tuyến, trong khi những người mua hàng khác sẽ trả nhiều tiền hơn.
Dù đang thống trị mảng kinh doanh trực tuyến, Amazon vẫn nhận thấy các cửa hàng truyền thống là chìa khóa để duy trì tăng trưởng doanh thu nhanh chóng. Amazon ước tính có thị phần khoảng 49,1% doanh số bán hàng trực tuyến tại Mỹ trong năm nay, nhưng chỉ chiếm 4,9% tất cả các chi tiêu bán lẻ vì hầu hết tiền vẫn được sử dụng trong các cửa hàng truyền thống.
Hiện tại, các cửa hàng vật lý khác của Amazon bao gồm khoảng 20 nhà sách, các cửa hàng Whole Foods Market hãng đã thâu tóm vào năm 2017, và cửa hàng không thu ngân Amazon Go nơi những người mua sắm đăng ký bằng ứng dụng điện thoại thông minh, lấy những gì họ muốn và rời đi mà không cần thanh toán tiền mặt. Công ty đang xem xét một kế hoạch mở khoảng 3.000 cửa hàng Amazon Go trong vài năm tới.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

 /// Ảnh: Getty Images>

Trung Quốc ra luật kiểm soát, kiểm duyệt blockchain

Cơ quan Quản lý Không gian mạng Trung Quốc vừa yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ thông tin dựa trên blockchain phải đăng ký người dùng với tên thật, kiểm duyệt bài post và lưu trữ dữ liệu người dùng.