Android 10 sẽ đi kèm tính năng cứu người

28/08/2019 07:07 GMT+7

Một tính năng mà Google đã giữ rất kín nhưng có thể trở thành một trong những bổ sung quan trọng nhất đối với Android từ trước đến nay, thậm chí nó giúp cứu mạng người.

Theo PhoneArena, Android 10 dự kiến sẽ mở ra nhiều cải tiến và tính năng mới cho các thiết bị, bao gồm hỗ trợ riêng cho các thiết bị gập lại, Dark Mode trên toàn hệ thống, cùng Smart Replies và Suggestions với sự hỗ trợ của Assistant.
Nhưng có lẽ Safety Hub được xem là tính năng quan trọng mà Google sẽ mang đến Android 10 - điều công ty chưa nêu lên tại hội nghị Google I/O năm nay. Safety Hub là một tính năng ẩn (ở thời điểm hiện tại) được phát hiện trong Android Q beta 3 dựa trên mã của nó. Về cơ bản, Safety Hub sẽ tự động phát hiện tai nạn xe hơi để kích hoạt tính năng cứu người. Sự hữu ích này khiến nó trở nên cần thiết một khi Google tung phiên bản chính thức của Android 10 đến với mọi người.
Ở thời điểm hiện tại, ứng dụng Safety Hub dường như là độc quyền cho điện thoại Pixel, có nghĩa là khi phát hành, khả năng phát hiện sự cố xe tự động có thể không khả dụng cho tất cả các điện thoại chạy phiên bản Android mới nhất. Được biết, Google thường triển khai và thử nghiệm các tính năng mới trên điện thoại Pixel của mình trước khi cải tiến nó và cung cấp đến người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.