Anker đem loạt sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
27/07/2019 08:00 GMT+7

Thương hiệu nổi tiếng trong công nghệ sạc nhanh và điện tử tiêu dùng - Anker Innovations (Mỹ), vừa chính thức đem loạt sản phẩm mới về thị trường Việt Nam.

Đây được xem là bước đi của hãng nhằm chính thức bước vào thị trường Việt Nam, hứa hẹn tạo ra nhiều dấu ấn cải tiến về công nghệ sạc nhanh dành cho các thiết bị giải trí, du lịch và giải pháp nhà thông minh.
Thành lập từ tháng 9.2011, Anker Innovations (người dùng Việt Nam thường gọi là Anker) trở thành hãng hàng đầu trong công nghệ sạc và tập trung phát triển các thiết bị kết nối, chẳng hạn như dây sạc chuyên dụng dành cho iPhone, Android và máy tính.
Ngoài ra, Anker Innovatins đang tập trung phát triển vào một nhóm sản phẩm mới hướng đến phân khúc âm thanh, chẳng hạn như dòng sản phẩm SoundCore với nhóm sản phẩm tai nghe không dây cao cấp và loa thông minh ngoài trời, được thiết kế với các giải pháp hiện đại như điều khiển giọng nói, điều chỉnh âm lượng thông minh.
Với thương hiệu SoundCore, Anker Innovations mong muốn tiếp cận đa số người dùng chú trọng vào chất lượng âm thanh vượt trội, cải tiến công nghệ và phù hợp với khả năng tài chính cá nhân.

Mẫu củ sạc nhỏ gọn của Anker, hỗ trợ sạc nhanh và sạc được cho cả các dòng MacBook

Ảnh: T.Luân

Anker Innovations còn ra mắt thương hiệu về công nghệ sạc nhanh Power IQ 3.0 cho nhà, xe và di động. Bộ sạc bao gồm các phụ kiện sạc nhanh, sạc năng lượng mặt trời, sạc không dây, sạc cho xe hơi, phích cắm cho nhà thông minh và đồ gia dụng thông minh.
Bộ sạc nhanh này dùng công nghệ sạc nhanh Power IQ 3.0, có khả năng tương thích tối đa mà không giới hạn tốc độ sạc pin vào các thiết bị điện tử. Mỗi cổng thông minh của Anker có khả năng nhận dạng thiết bị đầu vào và điều chỉnh dòng sạc tối ưu với thiết bị đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.