App Store bổ sung vị trí hiển thị quảng cáo mới

05/05/2021 14:26 GMT+7

Apple đang mời các nhà phát triển “tiếp cận khách hàng trước khi họ tìm kiếm” bằng cách sử dụng các vị trí quảng cáo mới trên App Store.

Các nhà phát triển đã có thể quảng cáo thông qua kết quả tìm kiếm của App Store từ năm 2016, nhưng người dùng phải bắt đầu tìm kiếm thì mới có thể xem quảng cáo. Giờ đây, khách hàng mặc định sẽ thấy một phần mới trong tab Search của App Store trước khi thực hiện tìm kiếm điều gì đó.
Khi khách hàng nhấp vào tab Search của App Store, họ sẽ thấy danh sách các ứng dụng trong Discover và Suggested. Apple đã thử nghiệm một vị trí quảng cáo mới trong danh sách Suggested, danh sách này hiện có sẵn cho các nhà phát triển có mục tiêu với các chiến dịch quảng cáo của họ.
Thay vì nhắm mục tiêu bằng một từ khóa, quảng cáo hiển thị dựa trên các chỉ số từ Apple Advertising do công ty thu thập. Người dùng có thể tắt quảng cáo trên App Store trong ứng dụng Settings bằng cách chọn Privacy, sau đó cuộn xuống dưới cùng và chọn Apple Advertising.
Tuy nhiên việc tắt cài đặt quảng cáo cá nhân không xóa quảng cáo khỏi App Store, cũng không làm giảm số lượng quảng cáo được nhìn thấy.
Apple đã thực hiện một số thay đổi lớn trong không gian quảng cáo gần đây. iOS 14.5 và macOS 11.3 mang đến App Tracking Transparency, yêu cầu người dùng cấp quyền trước khi bật theo dõi ứng dụng chéo. Quảng cáo nội bộ của Apple không dựa trên cùng một hệ thống, cũng như không theo dõi người dùng bên ngoài App Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.