Apple bán trả góp iPad và Mac không lãi suất thông qua thẻ tín dụng riêng

08/06/2020 08:11 GMT+7

Phương án trả góp dành cho một số sản phẩm của Apple dự kiến được áp dụng chính thức trong vài tuần nữa.

Trang Bloomberg cho hay Apple sẽ cho phép khách hàng mua sản phẩm của mình theo hình thức trả góp hằng tháng thông qua thẻ tín dụng Apple Card (do chính hãng phát hành). Các sản phẩm được hưởng chế độ này gồm iPad, máy tính Mac và tai nghe AirPod.
Quá trình thanh toán sẽ được quản lý thông qua mục Apple Card trên ứng dụng Wallet của iPhone, tính vào hóa đơn tiêu dùng mỗi tháng của khách hàng.
Gói trả góp 12 tháng sẽ áp dụng cho iPad, máy tính Mac, bút Apple Pencil, bàn phím cho iPad và màn hình Mac XDR Display với lãi suất là 0%. Còn lại HomePod, AirPod và Apple TV sẽ áp dụng trả góp không lãi suất tối đa 6 tháng.
Riêng iPhone vẫn áp dụng chương trình trả góp không tính lãi thời gian 24 tháng được Apple tung ra từ năm ngoái, cũng thông qua thẻ Apple Card. Người dùng mua iPhone còn được hoàn lại 3% tổng giá trị hóa đơn thanh toán cho máy.
Apple Card là thẻ tín dụng được "táo khuyết" phát hành từ tháng 8 năm ngoái, hợp tác cùng ngân hàng Goldman Sachs danh tiếng. Người dùng sẽ sở hữu một thẻ điện tử kết nối với ứng dụng Apple Wallet cùng một tấm thẻ vật lý được làm từ vật liệu titanium.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.