Apple bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng trước iPad Air mới

0 Thanh Niên Online
Apple vừa thông báo các đơn đặt hàng trước dành cho mẫu máy tính bảng iPad Air mới hiện đã được mở, cho phép mọi người đặt chúng ngay từ bây giờ.
iPad Air 2020 có giá từ 599 USD bắt đầu được đặt hàng  /// Ảnh: Apple iPad Air 2020 có giá từ 599 USD bắt đầu được đặt hàng - Ảnh: Apple
iPad Air 2020 có giá từ 599 USD bắt đầu được đặt hàng
Ảnh: Apple
Theo Neowin, được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9, Apple hiện tại cho biết mẫu iPad Air 2020 đã bắt đầu cho người dùng đặt mua. Sự chậm trễ này bắt nguồn từ việc Apple muốn sử dụng chip A14 Bionic như trên dòng iPhone 12 vào mẫu iPad Air mới.
Liên quan đến iPad Air mới, đó là một sản phẩm có thiết kế tương tự như dòng iPad Pro, khi loại bỏ nút Home để chuyển sang viền nhỏ hơn. Tuy nhiên, máy không hỗ trợ Face ID mà thay vào đó sử dụng một cảm biến vân tay gắn bên. Nó cũng có các màu mới lạ mắt, chẳng hạn như xanh lá cây hoặc xanh lam.
iPad Air mới đi kèm màn hình Liquid Retina 10,9 inch độ phân giải 2.360 x 1.640 pixel nhưng vẫn thấp hơn iPad Pro. Các tính năng của iPad Pro cũng được đưa vào iPad Air mới gồm USB-C và hỗ trợ Apple Pencil mới nhất.
Người dùng có thể đặt trước iPad Air ngay từ bây giờ với giá từ 599 USD cho bản tiêu chuẩn có bộ nhớ trong 64 GB và 729 USD nếu muốn thêm LTE. Trong trường hợp muốn nâng từ 64 GB lên 256 GB, người dùng phải chi thêm 150 USD.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Sony là lựa chọn phù hợp cho nguồn cung màn hình Apple Glass  /// Ảnh chụp màn hình

Sony cung cấp màn hình cho Apple Glass

Apple được cho là đã yêu cầu Sony cung cấp màn hình microOLED kích thước 0,5 inch cho Apple Glass mà công ty dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2022.
Apple muốn được ưu đãi giảm thuế đối với thành phần chip sản xuất tại Mỹ  /// Ảnh: AFP

Apple vận động Mỹ giảm thuế sản xuất chip nội địa

Apple đã cố gắng thúc đẩy sản xuất chip nội địa ở Mỹ, vì vậy công ty đã vận động chính phủ giảm thuế và cung cấp các lợi ích khác. Điều này cho thấy Apple có khả năng tăng chuỗi cung ứng của mình tại Mỹ.
/form>