Apple cho phép nhân viên làm việc tại nhà đến năm 2021

Thành Luân
Thành Luân
02/08/2020 11:51 GMT+7

CEO Apple Tim Cook tuyên bố các nhân viên sẽ không trở lại văn phòng làm việc cho đến năm 2021 và trở thành công ty công nghệ lớn tiếp theo hướng đến tương lai làm việc tại nhà.

Theo SFGate, trước câu hỏi của phóng viên về khoảng thời gian nhân viên Apple tại Mỹ quay trở lại làm việc là khi nào, ông Cook cho biết điều đó sẽ phụ thuộc vào vắc-xin Covid-19 và thành công của phương pháp trị liệu.
Ngoài Apple, Google cũng cho biết vào tuần trước rằng các nhân viên của họ có thể làm việc tại nhà cho đến tháng 7.2021, trong khi Facebook gia tăng đáng kể công việc từ xa.
Trong tất cả công ty công nghệ lớn, Twitter có lập trường làm việc từ xa tiến bộ nhất khi CEO Jack Dorsey nói với nhân viên họ có thể tiếp tục làm việc từ xa vĩnh viễn.
Ông Cook cũng đã so sánh quy trình của Apple trong việc mở lại văn phòng trong giai đoạn sắp tới. Cụ thể, công ty sẽ mở văn phòng và sau đó đóng lại chúng khi cần thiết tùy thuộc vào dữ liệu về đại dịch. Ông nói đây là cách tiếp cận tương tự mà họ đang thực hiện đối với việc mở và đóng cửa các cửa hàng bán lẻ của họ. Được biết, 14 cửa hàng Apple tại Mỹ đã phải đóng cửa một lần nữa vào tuần trước sau khi số ca nhiễm Covid-19 tăng mạnh trong khu vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.