Apple chuyển sang hoạt động ở trụ sở mới

18/02/2018 08:53 GMT+7

Sau đại hội cổ đông thường niên vừa qua, Apple đã chuyển sang làm việc tại khuôn viên mới xây dựng, đồng thời chính thức thay đổi địa chỉ công ty thành One Apple Park Way.

Theo 9to5mac, trước khi đổi tên, địa chỉ chính thức của Apple được niêm yết trên website và các phương tiện thông tin đại chúng là One Infinite Loop tại Cupertino. Apple đã đặt trụ sở tại đây kể từ năm 1993. Và trong các email gửi đi, địa chỉ mới của "nhà táo" cũng đã được cập nhật.
Hiện tại trụ sở này vẫn chưa hoàn thiện hoàn toàn, và một nhóm nhân viên của Apple sẽ vẫn làm việc ở trụ sở cũ cho đến khi quá trình chuyển giao hoàn tất.
Trụ sở Apple Park mới của "nhà táo" trị giá 5 tỉ USD có sức chứa hơn 12.000 nhân viên, bao gồm một sân khấu, trung tâm thể dục thể thao và địa điểm dành cho du khách ghé thăm.
Hãng kiến trúc Foster + Partners đã bắt đầu thiết kế các cơ sở vật chất từ năm 2010 và được xem là dự án lớn cuối cùng của Apple dưới sự chỉ đạo của Steve Jobs. Vào tháng 9.2017, Apple đã tổ chức giới thiệu sản phẩm đầu tiên của họ tại trụ sở mới trong sân khấu được đặt tên Steve Jobs.
Tuy nhiên thiết kế bằng kính trong suốt tại trụ sở mới cũng đã khiến không ít nhân viên của Apple "đụng đầu" do mất tập trung trong lúc di chuyển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.