Apple đang thử nghiệm tai nghe thực tế ảo tăng cường

Thành Luân
Thành Luân
12/09/2019 08:04 GMT+7

Thêm một bằng chứng nữa chứng minh rằng Apple đang thực sự thử nghiệm một tai nghe thực tế ảo tăng cường (AR), dù rằng trong sự kiện ra mắt iPhone 11 hãng không hề chia sẻ bất kỳ kế hoạch nào liên quan đến thiết bị.

Theo Engadget, nhà phát triển Steve Troughton-Smith đã chỉ ra rằng một tập tin tài liệu trong bản phát hành thử nghiệm mới của iOS 13 chứa nội dung giải thích cho nhân viên về cách họ có thể chạy các ứng dụng AR trên iPhone mà không cần sử dụng tai nghe AR.
Guilherme Rambo đến từ 9to5Mac cũng đã chỉ ra rằng bản phát hành iOS 13.0 Gold Master và iOS 13.1 beta chứa thông tin về StarBoard để chạy các ứng dụng AR của Apple. Theo Smith, mã cho thấy rằng kết xuất có thể được xử lý trên chính iPhone và việc sử dụng sẽ thông qua một thiết bị điều khiển chuyển động hoặc gamepad bổ sung.
Các kế hoạch dành cho AR và VR (thực tế ảo) của Apple đã không được đề cập trong sự kiện iPhone mới cùng một vài thiết bị khác như Apple TV hoặc Apple Tags. Các ghi chú còn lại trong tài liệu không cung cấp nhiều thông tin về kế hoạch của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.