Apple đóng các cửa hàng tại Ý vì Covid-19

12/03/2020 17:13 GMT+7

Apple đã đóng cửa tất cả các địa điểm Apple Store trên khắp nước Ý như một biện pháp phòng ngừa đối với Covid-19 , bắt đầu từ ngày 12.3 với thời gian không xác định.

Theo Apple Insider, hành động này được Apple đưa ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lây lan mạnh tại Ý. Trước đó, công ty đã giảm số giờ mở cửa cho rất nhiều Apple Store ở Ý cũng như đóng cửa một số cửa hàng hồi đầu tuần.
Trang web cửa hàng của Apple dành cho khu vực giải thích rằng đây là một phần trong các biện pháp y tế để phòng ngừa sự lây lan dịch Covid-19 theo yêu cầu của chính phủ Ý. Những khách hàng gặp sự cố về thiết bị được yêu cầu sử dụng các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến của Apple để được hỗ trợ ở thời điểm hiện tại.
Đến nay, Apple vẫn chưa công bố thời điểm các cửa hàng Apple tại Ý mở cửa trở lại là khi nào, trong khi hoạt động kiểm dịch tại Ý được chính phủ thực hiện đến ngày 3.4. Cư dân nước này được lệnh ở nhà và chỉ đi ra ngoài khi thực sự cần thiết, bao gồm công việc hoặc sức khỏe.
Trong tuyên bố của mình, Apple cho biết: “Khi chúng tôi hỗ trợ công việc ngăn chặn và quản lý sự lây lan của Covid-19, ưu tiên của chúng tôi vẫn là sức khỏe và sự an toàn của mọi người trong cộng đồng chúng tôi phục vụ. Với ý nghĩ đó, các cửa hàng của chúng tôi ở Ý sẽ bị đóng cửa cho đến khi có thông báo mới. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng có thể cần hỗ trợ từ Apple trong thời gian này, vì vậy chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp hỗ trợ trực tuyến, qua điện thoại hoặc cửa hàng trực tuyến cho khách hàng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.