Apple khảo sát người dùng iPhone về bộ sạc cũ

04/07/2020 17:11 GMT+7

Apple dường như đang khảo sát người mua iPhone gần đây để hỏi về những gì họ đã làm với bộ sạc cũ đi kèm iPhone trước đó.

Theo MacRumors, các cuộc khảo sát của Apple thường bao gồm nhiều khía cạnh trong các sản phẩm của họ, nhưng người dùng Twitter Brazil @Gunstaxl gần đây đã lưu ý rằng cuộc khảo sát iPhone mà anh nhận được bao gồm một số câu hỏi về cách anh sử dụng bộ sạc, bao gồm một câu hỏi cụ thể về số phận của bộ sạc đi kèm với iPhone trước đây của mình - một chiếc iPhone XR. Ngoài ra cũng có một cuộc khảo sát tương tự được Apple thực hiện với người dùng Twitter Brazil khác có tên @bedabb_ liên quan đến bộ sạc iPhone 7 Plus cũ. Vì vậy, có vẻ cuộc khảo sát được giới hạn tại Brazil.
Nội dung của Apple được thực hiện bao gồm các lựa chọn xử lý số phận bộ sạc như trao cho một thành viên trong gia đình hoặc bạn bè; tái chế; làm thất lạc; không còn làm việc; vẫn đang sử dụng tại nhà…

Nội dung cuộc khảo sát của Apple

Ảnh chụp màn hình

Mặc dù vẫn chỉ là một tin đồn vào thời điểm này nhưng ý tưởng Apple loại bỏ bộ sạc khỏi hộp iPhone gần như chắc chắn gây nhiều tranh cãi. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc loại bỏ sẽ giúp Apple tiết kiệm chi phí sản xuất, giảm lãng phí điện tử và chi phí vận chuyển. Trong khi nhiều người đã có sẵn bộ sạc khi mua iPhone và iPad trước đó, một số lại thích giải pháp sạc nhiều cổng hoặc bộ sạc không dây.
Apple dường như đang chuẩn bị bộ sạc 20W mới - một bản nâng cấp so với bộ sạc 18W đi kèm hộp đựng loạt iPhone 11, nhưng nó sẽ được bán riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.