Apple 'lấn sân' sang dịch vụ thuê bao tin tức

Thành Luân
Thành Luân
26/03/2019 07:22 GMT+7

Tại sự kiện riêng do công ty tổ chức rạng sáng 26.3 (theo giờ Việt Nam), Apple chính thức giới thiệu dịch vụ thuê bao tin tức hằng tháng với nhiều nguồn tin hấp dẫn.

Theo Engadget, số lượng tạp chí tham gia kết nối với ứng dụng News+ lên đến hơn 300, bao gồm cả những trang tin thuê bao LA Times Wall Street Journal. Hơn nữa, người dùng sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ quầy thông tin kỹ thuật số với giá thuê bao hằng tháng chỉ là 9,99 USD.
Nếu so sánh với việc người tiêu dùng phải chi trả hơn 8.000 USD hằng năm để có được các tạp chí riêng lẻ, thì sử dụng Apple News+ quả là lựa chọn khá tốt.
Một tính năng thú vị khác có trong Apple News+ chính là công cụ đề xuất của ứng dụng. Không giống như các thuật toán đề xuất bạn tìm thấy trên các dịch vụ phát trực tuyến khác như Netflix, tính năng của News+ chạy trên chính thiết bị của người dùng thay vì từ máy chủ từ xa của Apple. Điều này được cho là sẽ giúp ngăn cả Apple và đối tác quảng cáo của hãng theo dõi thói quen đọc của người dùng.
Apple News+ hiện ra mắt tại Mỹ và Canada, bao gồm cả tiếng Anh và Pháp. Với người dùng mới, họ sẽ được truy cập miễn phí vào dịch vụ trong vòng 1 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.