Apple muốn củng cố hình ảnh cao cấp tại Ấn Độ

0 Thanh Niên Online
Giới thạo tin vừa cho biết Apple sẽ sớm bắt đầu thực hiện chiến lược mới ở Ấn Độ, với hy vọng củng cố “sự cao cấp” dành cho thương hiệu của mình.
Apple muốn giữ hình ảnh thương hiệu cao cấp tại Ấn Độ  /// Ảnh: AFP Apple muốn giữ hình ảnh thương hiệu cao cấp tại Ấn Độ - Ảnh: AFP
Apple muốn giữ hình ảnh thương hiệu cao cấp tại Ấn Độ
Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, Apple đã bắt đầu thông báo cho các cửa hàng địa phương rằng họ muốn rời bỏ bất kỳ cửa hàng nào bán ít hơn 35 chiếc iPhone mỗi tháng. Công ty cũng không còn quan tâm đến các cửa hàng nhỏ dưới 32-37 mét vuông.
Thay vào đó, Apple hy vọng sẽ mở rộng số lượng địa điểm chỉ bán sản phẩm của công ty, tập trung vào các địa điểm có diện tích 45 mét vuông trở lên. Công ty cũng hy vọng cải thiện mối quan hệ với các đối tác bán lẻ hiện có.
Bên cạnh sự tập trung vào các cửa hàng lớn hơn, Apple cũng dự kiến sẽ sớm tăng giá nhập iPhone. Theo các giám đốc điều hành, công ty có trụ sở tại Thung lũng Silicon sẽ ngừng tất cả hoạt động bán iPhone 6 và 6 Plus. Do đó, iPhone 6s và 6s Plus trở thành các thiết bị rẻ nhất được cung cấp. Nhưng thay vì hạ giá, họ nói rằng Apple có kế hoạch duy trì giá hiện tại của dòng sản phẩm này.
Vẫn chưa rõ chiến lược mới nhất của Apple dành cho Ấn Độ sẽ diễn ra trong thời gian bao lâu, bởi người tiêu dùng địa phương có xu hướng ủng hộ các thiết bị rẻ hơn. Nhưng nếu nhìn cách làm này, có vẻ Apple không còn quan tâm đến thị phần và thay vào đó sẽ chỉ tập trung vào số doanh thu của nó.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Apple Arcade có một không gian riêng trên App Store  /// Ảnh: Apple

Apple ra mắt dịch vụ thuê bao game Arcade

Như là một phần trong nỗ lực thúc đẩy dịch vụ thuê bao, trong sự kiện diễn ra vào rạng sáng 26.3 (theo giờ Việt Nam), Apple công bố Arcade nhằm hướng đến các game thủ đam mê khám phá.