Apple nhắm mục tiêu sản xuất 90 triệu iPhone 13

Thành Luân
Thành Luân
15/07/2021 10:21 GMT+7

Một báo cáo mới của Bloomberg cho biết Apple sẽ tìm cách tăng sản lượng các mẫu iPhone sắp tới, tạm gọi iPhone 13.

Theo GSMArena, dựa trên thông tin chi tiết từ các đối tác trong chuỗi cung ứng, Bloomgberg nói Apple sẽ xem xét chuẩn bị sẵn nguồn cung iPhone nhiều hơn 20% so với đợt ra mắt năm ngoái, với tổng số 90 triệu chiếc trong giai đoạn đầu.
Bất chấp sự thiếu hụt chip toàn cầu, chuỗi cung ứng của Apple vẫn không bị ảnh hưởng và các đối tác quan trọng như TSMC đã lên kế hoạch đặt hàng trước. Ngày ra mắt của những chiếc iPhone sắp tới được đồn đoán diễn ra vào tháng 9.
Được biết, Apple đang trên đà phát triển mạnh mẽ kể từ ngày phát hành iPhone 12 vào năm ngoái. Công ty có thể tiếp tục hưởng lợi từ việc người dùng nâng cấp lên smartphone 5G khi dòng iPhone thế hệ mới xuất hiện.
Tuy nhiên, mức tăng trưởng dự kiến trong giai đoạn sản xuất ban đầu bị lệch do iPhone 12 ra mắt muộn hơn bình thường vào năm ngoái, trong khi iPhone thế hệ tiếp theo được phát hành sớm hơn, với lịch trình cuối tháng 9 thông thường.
Về thông số kỹ thuật, Bloomberg hy vọng ít nhất một trong số iPhone mới (có thể là các mẫu Pro) sẽ trang bị màn hình LTPO (oxit đa tinh thể nhiệt độ thấp). Các màn hình này có thể điều chỉnh tốc độ làm mới khi đang di chuyển giúp cải thiện tuổi thọ pin. Những chiếc iPhone mới sẽ có notch được thiết kế lại nhỏ hơn dựa vào các tin đồn trước đây.
Đối với camera, Apple sẽ nâng cấp từng bước cho bộ phận quay video khi hỗ trợ tính năng zoom quang học. Sản phẩm cũng đi kèm chip A15 Bionic mạnh mẽ nhưng vẫn được sản xuất dựa trên quy trình 5 nm cùng kiến trúc 6 lõi như A14 Bionic năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.