Apple phát hành iOS 13.2.3 khắc phục một số sự cố

Thành Luân
Thành Luân
19/11/2019 11:41 GMT+7

Apple vừa tung ra iOS và iPadOS 13.2.3 cho các thiết bị tương thích. Bản cập nhật có kích thước khoảng 90 MB nhưng sẽ khác nhau tùy theo thiết bị.

Theo GSMArena, danh sách các thay đổi trong bản cập nhật này bao gồm khắc phục sự cố tìm kiếm và tìm kiếm hệ thống trong Mail, Files và Notes có thể không hoạt động; giải quyết vấn đề trong đó ảnh, liên kết và các tập tin đính kèm khác có thể không hiển thị trong giao diện chi tiết tin nhắn; khắc phục sự cố có thể ngăn ứng dụng tải xuống nội dung trong nền; giải quyết các vấn đề có thể ngăn Mail tìm nạp thư mới và không bao gồm trích dẫn nội dung thư gốc trong tài khoản Exchange.
Bản cập nhật mới nhất là một bản vá khác xuất hiện kể từ khi Apple phát hành iOS vào tháng trước. Hệ điều hành này hoạt động ở trạng thái không thực sự ổn định khiến Apple không ngừng cập nhật và nó chắc chắn đang ở trạng thái tốt hơn so với khi ra mắt.
Các bản cập nhật mới nhất sửa được nhiều lỗi nhỏ hơn mà người dùng nhận thấy trong vài tuần qua, tuy nhiên Apple có thể vẫn cần phải khắc phục thêm một vài lỗi nữa trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.