Apple ra mắt AirPods Studio trong tuần này?

Thành Luân
Thành Luân
08/12/2020 14:52 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ AppleTrack cho biết rằng Apple đang lên kế hoạch ra mắt mẫu tai nghe không dây chụp tai (over-ear) AirPods Studio ngay trong tuần này.

Theo 9to5Mac, dựa trên nhiều nguồn tin, AppleTrack cho biết mẫu AirPods Studio đã sẵn sàng được công bố chính thức và chúng có thể là phần cứng bí ẩn mà Apple được đồn đại sẽ xuất hiện trong tuần này. AirPods Studio là mẫu tai nghe đã bị đồn đoán từ lâu, trong khi một số nguồn tin cho rằng nó có mặt trong năm nay thì một số lại cho rằng sản phẩm đã bị trì hoãn sang năm 2021.
Cần biết rằng, AppleTrack không có nhiều hồ sơ liên quan đến việc chia sẻ các tin đồn và nguồn rò rỉ, vì vậy mọi thứ liên quan đến khả năng AirPods Studio ra mắt vẫn được xem là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, trong một báo cáo vừa được đưa ra bởi cây viết Mark Gurman đến từ Bloomberg, anh ta nói rằng Apple vẫn đang có kế hoạch ra mắt tai nghe over-ear chống ồn cao cấp.
Được biết, các báo cáo từ đầu năm cho biết AirPods Studio sẽ có tính năng dò tìm tai để tự động tạm dừng nhạc và cài đặt bộ chỉnh âm nâng cao, trong khi một số nói rằng tai nghe sẽ có sẵn trong hai phiên bản thể thao và cao cấp. Thậm chí, một tiết lộ từ iOS 14.3 beta gần đây cho thấy nó ẩn chứa một biểu tượng mới giống như hình ảnh rò rỉ của AirPods Studio.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.