Apple tặng iPad cho nhân viên bị cách ly bởi Covid-19 tại Trung Quốc

02/03/2020 14:05 GMT+7

Apple được cho là đang gửi các gói chăm sóc cho các nhân viên của mình bị cách ly ở Trung Quốc bởi Covid-19. Ngoài khẩu trang, nước rửa tay và bánh quy là một mặt hàng đắt hơn: iPad.

Theo CultofMac, thông tin này được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, nơi chứa hình ảnh bức thư từ Apple kèm những món quà được in hình.
Trong nội dung thông điệp gửi cho các nhân viên ảnh hưởng ở Hồ Bắc và Ôn Châu, Apple gửi lời chúc sức khỏe cùng với CarKit đến nhân viên và người thân của họ. Theo Apple, họ hy vọng những vật dụng bảo vệ sức khỏe cùng iPad như là cách tạo điều kiện cho con trẻ của họ học tập trực tuyến cũng như vượt qua giai đoạn khó khăn khi phải xa gia đình.
Bài đăng trên Weibo không nói rõ nhân viên Apple nào đang nhận các gói chăm sóc này, nhưng việc nội dung chứa thông tin dành cho những người bị cách ly ở nhà có thể dành cho các nhân viên ở Hồ Bắc hoặc Ôn Châu bị chính quyền yêu cầu không ra khỏi nhà.
Được biết, dịch Covid-19 đã khiến tất cả cửa hàng Apple ở Trung Quốc đóng cửa và nhiều nhà máy lắp ráp sản phẩm Apple cũng phải đóng cửa ở giai đoạn đầu. Hiện tại, công ty đã mở lại phần lớn các điểm bán lẻ tại Trung Quốc.
Mặc dù vậy, trong khi một số nhà máy lắp ráp iPhone đã mở cửa trở lại, việc đưa nhân viên trở lại làm việc trong bối cảnh lo ngại dịch bệnh lây lan đã trở nên khó khăn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.