Apple Watch Series 3 bị treo khi được hỏi về thời tiết

06/11/2017 16:49 GMT+7

Nếu sở hữu chiếc smartwatch mới nhất của Apple là Watch Series 3, người dùng cần cẩn thận khi hỏi Siri về vấn đề thời tiết cho ngày hiện tại , cả cho bản LTE lẫn không phải LTE.

Theo PhoneArena, một số chủ sở hữu Watch Series 3 báo cáo rằng thiết bị đã bị treo sau khi nhận được yêu cầu Siri cho một dự báo liên quan đến thông tin thời tiết của ngày hôm đó. Thật kỳ lạ, các yêu cầu về thời tiết cho các ngày trong tương lai sẽ không làm ảnh hưởng đến chiếc đồng hồ mà thay vào đó nó chỉ xảy ra với yêu cầu thời tiết “ngày hôm nay”.
Trên Reddit, một số người phàn nàn về vấn đề tương tự, trong đó một thành viên cho biết sự cố có thể liên quan đến Daylight Saving Time (giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày, hay giờ qui ước mùa hè bắt đầu có hiệu lực cho mùa đông) diễn ra vào sáng chủ nhật vừa qua (5.11).
Apple đã có một lịch sử các vấn đề trong ngày mà kim đồng hồ di chuyển về phía trước hoặc phía sau trong tích tắc. Được biết, mỗi năm Apple làm điều này với iPhone một lần.
Dựa trên số lượng chủ sở hữu Apple Watch Series 3 trên Reddit phàn nàn, đó thực sự là sự cố xảy ra với chiếc đồng hồ này. Nếu yêu cầu Siri dự báo thời tiết cho ngày mai, thông tin giá cổ phiếu… đều không gặp vấn đề. Do đó hãy cẩn thận trước mọi câu hỏi thời tiết mà bạn muốn đặt ra với Watch Series 3, ít nhất cho đến khi vấn đề được Apple khắc phục.

tin liên quan

Apple Watch Series 3 gặp sự cố màn hình hiển thị
Dường như một số smartwatch mới nhất của Apple đang gặp sự cố yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế, và Apple cũng nhanh chóng tiếp nhận báo cáo để mang đến dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.