Asus ra mắt laptop cao cấp kỷ niệm 30 năm thành lập

Thành Luân
Thành Luân
28/05/2019 14:52 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Asus công bố một phiên bản máy tính xách tay đặc biệt trong sự kiện Computex đang diễn ra tại Đài Loan.

Theo TheVerge, mẫu máy tính xách tay Asus ZenBook Edition 30 có nắp được bọc bằng da Ý chính hãng “Pearl White” và logo vàng hồng 18k trông rất giống với phù hiệu starfleet trong loạt phim Star Trek. Jonney Shih, chủ tịch của Asus cho biết “từng miếng da chính hãng đều được lựa chọn bằng tay, mỗi bộ vỏ được may một cách khéo léo bởi người thợ bậc thầy”.
Asus cũng cung cấp các phụ kiện đặc biệt cho mẫu máy tính xách tay bằng da này bao gồm chuột và bao da. Đây không phải là lần đầu tiên Asus thử nghiệm chất liệu da trên máy tính xách tay khi hãng từng làm điều đó trước đây với mẫu máy tính xách tay S6F bọc da vào năm 2006.
Về cấu hình ZenBook Edition 30 có bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, đồ họa rời Nvidia GeForce MX250, RAM lên đến 16 GB và bộ lưu trữ SSD PCIe. Chiếc máy tính xách tay 13 inch này cũng có màn hình không viền với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 95%. Điểm đặc biệt trong mẫu laptop này là việc Asus đã biến trackpad thành một màn hình cảm ứng có khả năng điều hướng và truy cập nhiều chức năng.
Asus hiện chưa tiết lộ giá bán hoặc ngày phát hành cho mẫu laptop này nhưng với việc công ty đang quảng cáo đây là phiên bản cao cấp và giới hạn, chắc chắn giá của nó sẽ không hề "dễ chịu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.