Asus trình làng laptop dành cho game thủ dùng CPU Intel thế hệ 9

Thành Luân
Thành Luân
27/06/2019 15:00 GMT+7

Asus vừa chính thức công bố loạt sản phẩm laptop ROG chuyên dành cho game thủ, với điểm nhấn là được trang bị CPU Intel Core thế hệ 9 mới nhất.

Nổi bật nhất của dòng laptop mới là chiếc ROG Mothership GZ700, được phân khúc là dòng máy chơi game cao cấp nhất của Asus. Theo đó, thay vì ngoại hình như những laptop truyền thống, ROG Mothership sử dụng thiết kế máy dạng đứng với các thành phần linh kiện được đặt phía sau màn hình. Nhờ vậy, hệ thống tản nhiệt hoàn toàn không bị giới hạn về không gian hút khí như những laptop bình thường đặt nằm dưới mặt bàn.
Hệ thống làm mát hiệu suất cao sẽ giúp bộ vi xử lý ép xung Intel Core i9-9980HK và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 phát huy tối đa hiệu năng. Với bàn phím có thể tháo rời và gấp lại được, ROG Mothership cung cấp cho game thủ nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn vị trí đặt bàn phím hoàn hảo và đa dạng hóa cách thức sử dụng.
ROG Mothership sở hữu bộ khung bằng nhôm nguyên khối nhằm mang lại độ bền cao và thiết kế sang trọng. Ngoài hiệu suất mạnh mẽ, siêu phẩm này cũng được trang bị màn hình IPS có kích thước 17,3 inch và tần số quét 144 Hz, thời gian đáp ứng siêu nhanh 3 ms cùng công nghệ G-SYNC. Ổ cứng 1,5 TB gồm 3 ổ SSD M.2 PCIe x4 được RAID0 với nhau, đạt tốc độ đọc kỷ lục 8.700 MB/s.
Với toàn bộ những công nghệ và thiết kế mang tính cách mạng trên, ROG Mothership đã đẩy công nghệ laptop gaming lên một tầm cao mới. Giá bán của sản phẩm này cũng không hề rẻ lên tới 180 triệu đồng.
Ngoài mẫu máy ROG Mothership, Asus cũng giới thiệu thêm các dòng máy chơi game khác được bán với mức giá mềm hơn, chẳng hạn như mẫu máy ROG Zephyrus S GX502, ROG Zephyrus M GU502, ROG Strix Scar III và ROG Strix G.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.