Bkav tiếp tục hoãn ra mắt Bphone 4 do dịch Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
06/04/2020 13:27 GMT+7

CEO của Bkav - ông Nguyễn Tử Quảng vừa xác nhận sẽ lùi lại ngày ra mắt mẫu smartphone mới nhất của công ty là Bphone 4, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đã làm thay đổi một số kế hoạch kinh doanh của công ty.

Ông Nguyễn Tử Quảng cho biết do diễn biến mới trong việc phòng chống dịch bệnh, việc ra mắt Bphone dưới hình thức trực tuyến vào ngày 7.4 (lịch dự kiến ban đầu) sẽ phải điều chỉnh sang thời gian khác. Trong đó, lịch trình ra mắt sản phẩm sẽ được công ty ấn định lại sau ngày 15.4 tới.
Cũng theo chia sẻ của ông Nguyễn Tử Quảng, thì theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, phần lớn nhân viên của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV sẽ phải làm việc từ xa. Bkav và VTV đã bàn bạc nhiều phương án khác nhau, tuy nhiên vẫn phải kết luận không thể thực hiện được buổi ra mắt đúng như dự kiến.
Hiện tại, ông cho biết sẽ tiếp tục hé lộ thêm một số thông tin liên quan đến mẫu máy Bphone 4 trên trang Facebook cá nhân, chia sẻ những công nghệ nào mới có trên máy. Trước mắt, Bphone 4 sẽ có tên gọi chính thức là B86 và sản phẩm cũng có nhiều biến thể khác nhau.
Trước đó, ông Nguyễn Tử Quảng từng tiết lộ Bphone 4 sẽ nổi bật nhất ở khả năng chụp ảnh với công nghệ nhiếp ảnh điện toán. Hiểu nôm na rằng, nhiếp ảnh điện toán sẽ không phụ thuộc vào camera mà phụ thuộc vào công nghệ và các thuật toán để phân tích, tối ưu và cho ra hình ảnh chất lượng nhất.
Các thông tin rò rỉ cũng cho biết, máy sẽ có các kích thước màn hình lần lượt là 6 inch, 6,3 inch và 6,7 inch, tương ứng với camera đơn, kép và hệ thống 3 camera. Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ trang bị công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình, sử dụng màn hình AMOLED và đi cùng công nghệ sạc nhanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.