BlackBerry Evolve màn hình cảm ứng hoàn toàn ra mắt

03/08/2018 13:22 GMT+7

BlackBerry đã hợp tác với Optiemus - một đối tác sản xuất Ấn Độ, để ra mắt dòng sản phẩm điện thoại thông minh Evolve trang bị màn hình cảm ứng hoàn toàn.

Theo TheVerge, dòng sản phẩm mới bao gồm BlackBerry Evolve và Evolve X, là hai mẫu smartphone đầu tiên dưới thương hiệu BlackBerry sở hữu thiết kế cảm ứng hoàn toàn với màn hình 18:9 và không có bàn phím QWERTY vật lý.
Evolve và Evolve X là hai thiết bị Android an toàn và có độ bảo mật tốt nhất trên thế giới hiện nay. BlackBerry Evolve và Evolve X vẫn sở hữu những đặc điểm vốn là thế mạnh của dòng sản phẩm BlackBerry, khi mang trong mình thiết kế cứng cáp, chất lượng hoàn thiện tốt.
Về thiết kế, bộ đôi thiết bị này sở hữu màn hình 5,99 inch FHD+ (2.160 x 1.080) cùng tỷ lệ 18:9. Màn hình sử dụng công nghệ LTPS, được phủ bởi một lớp kính Gorilla Glass 5 và lớp phủ oleophobic, có độ sáng tối đa là 500 nits. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau.
BlackBerry cho biết người dùng còn có thể mở máy bằng tính năng mở khóa khuôn mặt,. Ngoài ra, ứg dụng DTEK của BlackBerry đã được cài đặt sẵn trên cả hai điện thoại, cùng với BlackBerry Hub và chế độ tiết kiệm pin cho phép bạn chọn các cấu hình pin tùy chỉnh. Cả hai thiết bị đều chạy Android 8.1 Oreo.
Về cấu hình, BlackBerry Evolve trang bị vi xử lý Snapdragon 450, trong khi đó, phiên bản Evolve X có vi xử lý Snapdragon 660 mạnh mẽ. Bộ nhớ RAM lần lượt của 2 máy là 4 GB và 6 GB, và đều dùng bộ nhớ trong 64 GB.
Một điểm khác biệt lớn thể hiện sự khác biệt giữa Evolve và Evolve X đó chính là hệ thống camera kép với ống kính chính là 12MP, f/1.8 và ống tele phụ đơn sắc với độ phân giải 13 MP, f/2.0. Camera trước của cả hai dòng máy có độ phân giải 16 MP, f/2.0 góc rộng 78 độ. Cả hai đều đi kèm với viên pin dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm.
Dự kiến, BlackBerry Evolve sẽ được bán ra với giá 24.990 Rs (8,4 triệu đồng). Trong khi đó,  Evolve X sẽ có giá 34.990 RS (11,8 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.