Cách đưa giao diện cũ của Facebook trở lại

29/09/2020 06:39 GMT+7

Một tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome có tên Old Layout for Facebook, có thể giúp người dùng quay trở lại với giao diện Facebook cũ mà không phải cấu hình bất cứ điều gì với trang cá nhân của mình.

Để làm điều này, điều đầu tiên mà người dùng cần là truy cập vào trang web chính thức của Old Layout for Facebook và cài đặt nó trên trình duyệt Chrome của mình.
Sau khi cài đặt, người dùng sẽ không cần phải định cấu hình bất kỳ thứ gì hoặc điều chỉnh bất kỳ cài đặt nào để cho nó hoạt động. Chỉ cần tiếp tục và mở Facebook, người dùng sẽ thấy nó đã được hoàn nguyên từ giao diện hiện đại sang thiết kế cổ điển của Facebook.
Nhà phát triển tiện ích mở rộng này cho biết cách hoạt động của Old Layout for Facebook khá đơn giản và nó không làm gì với mã nguồn của nền tảng để có được thiết kế cũ. Thay vào đó, nó khiến Facebook nghĩ rằng người dùng đang sử dụng phiên bản Chrome cũ hơn mà giao diện mới của nền tảng này không hỗ trợ.
Do đó, người dùng có thể thấy cửa sổ bật lên thông báo yêu cầu “cập nhật trình duyệt” trên màn hình của họ khi sử dụng tiện ích mở rộng. Tuy nhiên, đừng lo lắng về điều đó và bỏ qua chúng ngay lập tức vì trình duyệt của người dùng không cần cập nhật. Nó chỉ khiến Facebook nghĩ rằng trình duyệt cần được cập nhật mà thôi.
Về cơ bản, nếu không phải là người yêu thích thiết kế mới mà Facebook đang cung cấp, người dùng có thể tiếp tục và cài đặt tiện ích mở rộng Chrome này để trở lại với giao diện cũ của Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.