Xem Google Maps ở chế độ nền tối bằng Google Search

24/06/2020 07:03 GMT+7

Ứng dụng tìm kiếm Google Search có thể hiển thị bản đồ Google Maps với chủ đề nền tối Dark Mode lạ mắt.

Google Maps là ứng dụng mà Google chưa cung cấp sử dụng kiểu giao diện nền tối Dark Mode, mà chỉ hỗ trợ đổi giao diện dẫn đường sang tông màu tối hơn khi tìm đường vào ban đêm.
Theo Android Police, có một cách giúp bạn có thể xem bản đồ ở chế độ nền tối trên Google Maps. Bạn chỉ việc kích hoạt chế độ nền tối Dark Mode trên hệ thống của điện thoại, tiếp theo truy cập Google Search và tìm kiếm một danh mục kinh doanh hoặc một món ăn nhất định, bạn sẽ thấy phiên bản nền tối trở nên khác với tông màu tối thường thấy trên bản đồ chỉ đường của Google Maps khi mặt trời lặn.
Tuy cách này không hoạt động với mọi kết quả tìm kiếm, nhưng so chế độ đổi tông màu tối mặc định vào ban đêm trong ứng dụng Maps thì phiên bản nền tối được tìm thấy trong ứng dụng Google Search sử dụng nhiều màu nền tối đậm và có nhiều màu sắc cho các địa điểm hơn.
Đây là một thủ thuật khá thú vị nếu bạn đang muốn thử sử dụng Google Maps ở chủ đề nền tối. Hy vọng ứng dụng tra cứu bản đồ hàng đầu này sẽ sớm được cung cấp giao diện nền tối chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.