Cách xóa nhiều địa chỉ liên hệ cùng lúc trên iPhone

21/07/2020 09:59 GMT+7

Mặc dù phần mềm trên iPhone đã phát triển một thời gian dài nhưng ứng dụng Danh bạ của nó khá đơn giản, thậm chí không cho phép xóa nhiều địa chỉ liên hệ trong nó. Tuy nhiên, một ứng dụng có thể khắc phục điều này.

Theo đó, ứng dụng bên thứ ba có tên Contact Groups sẽ cung cấp cho người dùng một lựa chọn đơn giản mà ở đó họ có thể chọn và xóa nhiều địa chỉ liên hệ từ ứng dụng Danh bạ của mình. Đây là một ứng dụng miễn phí, cho phép xóa đồng thời lên đến 10 địa chỉ liên hệ và lặp lại quá trình bao nhiêu lần tùy thích.
Để bỏ giới hạn 10 địa chỉ liên hệ, người dùng có thể nâng cấp lên bản Pro của ứng dụng với giá 1,99 USD/năm hoặc 5,99 USD nếu mua trọn đời.
Sau khi tải xuống Contact Groups, hãy cấp cho ứng dụng quyền truy cập vào danh bạ của iPhone bằng cách nhấp vào nút OK trong màn hình cảnh báo hiện ra.

Nhấn OK để xác nhận cấp quyền truy cập Danh bạ cho ứng dụng

Ảnh chụp màn hình

Ứng dụng này được thiết kế để giúp người dùng tạo và quản lý các nhóm địa chỉ liên hệ. Là một phần của bộ tính năng cốt lõi, nó cũng có một phần quản lý địa chỉ liên hệ riêng. Chuyển đến thẻ Contacts để bắt đầu quá trình.

Truy cập vào thẻ Contacts để bắt đầu thực hiện xóa địa chỉ liên hệ đồng loạt

Ảnh chụp màn hình

Tại đây, hãy nhấn vào nút Select từ góc trên bên trái. Bây giờ người dùng có thể cuộn qua sổ địa chỉ liên hệ của mình và chọn danh bạ muốn xóa.
Tiếp theo, từ thanh công cụ dưới cùng, chạm vào nút Delete. Trong màn hình thông báo bật lên, chạm lại vào nút Delete để xác nhận.

Đánh dấu kiểm trước các địa chỉ liên hệ muốn xóa trước khi nhấn vào Delete

Ảnh chụp màn hình

Và cứ như thế, người dùng sẽ thấy các liên hệ sẽ bị xóa khỏi ứng dụng Danh bạ tích hợp của Apple. Để kiểm tra, người dùng có thể mở ứng dụng Danh bạ và tìm kiếm liên hệ đó xem còn tồn tại không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.