Camera của Google Pixel 3 bị nghi dính lỗi chống rung

06/08/2019 12:34 GMT+7

Dòng điện thoại Google Pixel 3 được biết đến là một trong những điện thoại có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, một số người dùng phản ánh điện thoại Pixel 3 của họ bị dính lỗi ổn định hình ảnh.

Theo ghi nhận của trang Police Android, một vài người dùng Pixel 3 phản ánh camera của họ bị lắc giật khi quay video hoặc bị rung nhòe khi chụp hình, ngay cả khi điện thoại họ hoàn toàn đứng yên. Điều này thể hiện rõ trong đoạn video quay lại từ người dùng có tài khoản YouTube là Julius Gunn Whileam.
Ở video này, có vẻ như cảm biến camera của Google Pixel 3 bị rung lắc mất kiểm soát, dù điện thoại gần như không di chuyển. Điều này khiến người xem đặt ra hai khả năng. Thứ nhất, có thể vấn đề nằm ở độ bền của module ổn định hình ảnh trên camera Pixel 3 hoặc do sự cố của phần mềm, hướng thứ hai là có thể do lỗi của người dùng khi đánh rơi điện thoại quá mạnh có thể làm hỏng module ổn định hình ảnh quang học của máy, khiến thiết bị mất hoặc rối loạn chức năng chống rung.
Dù chưa biết gốc rễ của vấn đề, nhưng nếu là phần mềm thì có thể nó sẽ được Google cập nhật sớm, còn nếu thuộc về phần cứng thì sẽ phải liên hệ với hãng để xử lý và thay thế module camera.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.