Camera trước iPhone 11 Pro Max chỉ đạt 91 điểm trên DxOMark

Thành Luân
Thành Luân
28/01/2020 11:20 GMT+7

Trong báo cáo mới nhất của mình, DxOMark đã đánh giá camera trước của iPhone 11 Pro Max khi cho sản phẩm số điểm tổng thể 91 và xếp vị trí thứ 10.

Theo GizChina, dựa vào các mô tả cho thấy iPhone 11 Pro Max đạt 93 điểm về chụp ảnh và 90 điểm về quay video, mang đến số điểm tổng thể 91. Cũng theo DxOMark, phân tích hình ảnh cho thấy camera trước của iPhone 11 Pro Max tốt hơn so với iPhone XS Max và biến nó trở thành điện thoại duy nhất của Apple nằm trong danh sách top 10 của DxOMark cho camera selfie.
Chất lượng hình ảnh camera trước của iPhone 11 Pro Max hiện đã đưa nó lên một tầm cao mới, biến nó trở thành điện thoại hiệu năng cao cung cấp chất lượng tuyệt vời cho cả chụp ảnh và video. Nó cũng có thể thể hiện độ phơi sáng tốt, dải động rộng và hiển thị màu sắc dễ chịu. Các ống kính mới cũng đạt được tiêu cự tuyệt vời ở hầu hết các khoảng cách.
Ngoài ra, độ sâu trường ảnh tuyệt vời của nó cũng cho phép lấy nét ảnh và phông nền tốt hơn. Hơn nữa, công nghệ máy ảnh 3D SL của Apple cũng cung cấp hiệu ứng xóa phông tuyệt vời. Nhưng ở ngoài trời, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu, quá nhiều độ nhiễu vẫn là vấn đề lớn đối với máy ảnh, vì vậy Apple vẫn cần phải cải thiện nhiều điểm trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.