Canon tiết lộ máy ảnh không gương lật full-frame EOS R5

18/02/2020 10:34 GMT+7

EOS R5 là chiếc máy ảnh full-frame thứ hai của Canon để khắc phục những tụt hậu ở phiên bản EOS R đầu tiên năm 2018.

Máy sẽ có các khả năng mới như: quay video 8K, hai khe cắm thẻ nhớ, chụp liên tiếp lên đến 12fps với màn trập cơ…
Theo The Next Web, ở phiên bản full-frame EOS R đầu tiên, máy đã thiếu đi một số tính năng cơ bản như chống rung trong thân máy, giới hạn tốc độ chụp. Tuy nhiên, EOS R5 dường như sẽ giải quyết hầu như mọi phàn nàn của mọi người về EOS R và RP.
EOS R5 sẽ có thể chụp liên tiếp lên đến 12fps với màn trập cơ, hoặc 20fps với màn trập điện tử (đặc biệt hữu ích khi chụp ở chế độ im lặng). Trang bị sẵn IBIS giúp hoạt động tốt hơn cả trong điều kiện ánh sáng yếu, cũng như cung cấp video mượt mà hơn.
Trong trường hợp bản gốc không thể quay video 4K bằng cảm biến đầy đủ, R5 sẽ có thể quay video 8K hoặc chuyển thành video 4K để sắc nét hơn. R5 đi kèm với hai khe cắm thẻ kép, cho phép bạn thực hiện sao lưu ngay lập tức hoặc đơn giản là mang thêm dung lượng lưu trữ trên thân máy.
Nhìn chung, R5 là một cải tiến lớn so với các phiên bản trước. Canon cũng thông báo rằng họ đang phát triển 9 ống kính RF sẽ được phát hành trong năm nay, bao gồm RF 100-500mm F4.5-7.1 L IS USM, Extender RF 1.4x và Extender RF 2x. Ba ống kính và R5 sẽ được trình chiếu chi tiết hơn tại triển lãm máy ảnh CP + tại Nhật Bản bắt đầu từ ngày 27.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.