CEO Samsung bị phát hiện đang sử dụng nguyên mẫu điện thoại cuộn lại?

16/11/2020 11:27 GMT+7

Một bức ảnh chụp CEO Samsung Lee Jae-yong trong chuyến tham quan mới đây ông tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển chính của Samsung ở Seoul ( Hàn Quốc ), đã tiết lộ một điều thú vị.

Theo SamMobile, bức ảnh cho thấy vị CEO này đang cầm một nguyên mẫu smartphone gây tò mò vì nó không giống bất cứ thứ gì khác mà chúng ta đã thấy từ Samsung cho đến nay. Các đồn đoán về thiết bị được đề cập đang lan tràn và giả thuyết phổ biến nhất hiện nay từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc thì đó là một chiếc smartphone có màn hình mở rộng.
Được biết, màn hình có thể cuộn lại không phải là công nghệ hoàn toàn mới đối với Samsung khi cách đây 3 năm rưỡi, công ty đã giới thiệu nguyên mẫu màn hình cuộn lại đầu tiên của mình, đó là màn hình AMOLED 9,1 inch có khả năng mở rộng như thể đàn hồi.
Thông tin về một thiết bị như vậy đã lan truyền thời gian gần đây, mặc dù không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Samsung có thực sự đang phát triển một mẫu điện thoại như vậy hay không. Điều quan trọng là Samsung dường như đang cố gắng mạo hiểm tìm kiếm những kiểu dáng điện thoại khác nhau dựa trên thiết kế màn hình linh hoạt, đặc biệt sau khi công ty đã tung ra những chiếc điện thoại gập lại trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.